รฐา โพธิ์งาม หรือที่เรียกกันว่า หญิง รฐา

รฐา โพธิ์งาม หรือที่เรียกกันว่า หญิง รฐา

จะพามาดูเรื่องราวของดาราสาวที่มีผลงาน มากมายอย่าง รฐา โพธิ์งาม หรือที่เรียกกันว่า หญิง รฐา หรือ ญาญ่าหญิง นั่นเอง เธอเป็นทั้งนางแบบ นักร้อง นักแสดง มเป็นลูกสาวคนเดียวของ แม่น้อย โพธิ์งาม หญิงมีผลงานในวงการบันเทิงไม่น้อย แฟนคลับหลายคนก็ต่างพาติดตามความน่ารัก ตลกของเธอ หญิงได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับการแต่งงานกับหนุ่ม นอกวงการชื่อว่า ตุลย์

หญิงพูดว่าไม่นอนว่าจะเป็นปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้านี่แหละค่าา โอ้ยยยย อย ากจะเห็นวันนั้นซะแล้วละค่ะ ด้านของแม่น้อย ก็น่ารักมาก เห็นทั้งคู่รักกันก็ไม่ติดใจ เรื่องของสินสอด นั่นเอง นี่เป็นคุณแม่ ที่น่านับถือใจจริงๆ เพราะเพียงแค่เห็นลูกรักกันอยู่กันได้ สินสอดเท่าไหร่ก็ไม่สำคัญ ซึ่งแม่เผยอีกว่า การแต่งงานไม่ใช่เอาทุกอย่างมาทุ่มเทแค่วันเดียว ถึงม้จะเป็นวันที่สวยงามแต่อย ากให้มีคุณค่ามากกว่า โดยเรื่องเรือนหอก็คุยกันแล้วว่า จะสลับวัน มาอยู่กับคุณแม่ด้วย เพราะท่านอยู่คนเดียว เป็นลูกสาวที่เก่ง และกตัญญู แต่หลังจากที่เตรียมการไว้สักพัก ฝ่ายชายกได้คุ กเข้าขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะแต่งในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

หญิง เป็นคนที่สู้มาก ต่อมาหญิง ก็มีงานเดินเเบบเข้ามา ได้ 8,000 บาท ให้แม่ 5,000 บาท เค้าเก็บ 3,000 บาท หลังจากนั้นก็เริ่มไปเป็นตัวประกอบ เรียกได้ว่าหญิง ทำทุกอย่างได้จริง ๆ เเละมีวันหนึ่ง หญิง ก็ได้พูดถึงเเม่น้อย ว่า อย ากย้ายบ้านไปอยู่อีกหลังนึง เดือนละ 20,000 บาท แม่น้อยก็บอกว่าเดือนละ 7,000 บาท ก็ลำบากแล้วเเต่ขอบอกเลยว่า หญิง เธอไม่เคยย้อท้อ เธอสู้อดทนเเละขยัน ทั้งคู่ก็ได้อยู่บ้นหลังนั้นประมาณ 2 ปีได้ ต่อมาสาวหญิง เธอก็ได้รับงานละคร รับงานต่าง ๆได้เงิน มาก้อนหนึ่งและนำมาให้แม่ เธอสู้เพื่อที่จะให้ผ่านทุกอย่าง เป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งมากๆ และหญิงยังซื้อทุกอย่างที่แม่ไม่เคยมี กลับมาให้แม่ได้มีเหมือนคนอื่นๆ อย่างเช่นถอยรถหรูป้ายแดงด้วยเงิน มาให้แม่ ส่วนหนึ่งก็เป็นความภูมิใจในตัวเอง เหมือนการให้รางวัลตัวเองและครอบครัว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ