มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว

มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว

เป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจไม่น้อย กรณี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ภายหลังจากออกมาประกาศข่าวยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เนเงิน ที่คบกันมาหลายปี และเพียงไม่นานก็มีกระแสเป็นคู่จิ้นกับหนุ่มอีกคน ที่ชื่อว่า มุชินยิว หรือ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว จนชาวเน็ตแอบสงสัยจับไปโยงว่า อาจจะเป็นสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่มหรือไม่

ทั้งนี้ มุชินยิว หรือ ยิว มีชื่อจริงว่า สิบตรี ฉัตรมงคล สมแก้ว ปัจจุบันเป็นนายตำรวจ โดยพื้นเพของมุชินยิวเป็นคน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มุชินยิวเคยทำงานบริษัท ก่อนที่จะลาออกมาสมัครเป็นตำรวจ และเพิ่งจบการฝึกในกองร้อยที่ 3 ศูนย์ฝึกตำรวจภาค 9 นอกเหนือจากงานตำรวจแล้ว มุชินยิว ยังมีธุรกิจเปิดร้านอาหารที่หาดใหญ่ และเป็นนายแบบ จนทำให้มุชินยิว ได้มาร่วมแสดงเป็นพระเอก MV เพลงทวงคืน ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อกลางเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

โดยในบัญชี TikTok ของมุชินยิว ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 570,000 ฟอลโลเวอร์ ได้มีคลิปวิดีโอหลายโมเมนต์มุ้งมิ้งชวนจิ้นที่ถ่ายกับเจนนี่ จนมีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่าเคมีเข้ากันมาก ในขณะที่บางส่วนก็ไม่เชื่อ ตั้งข้อสงสัยว่าจะอาจเป็นแค่การสร้างกระแสโปรโมตเพลงใหม่เท่านั้นเอง งานนี้ก็ไม่รู้ว่าข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องรอฟังจากปากสาวเจนี่ออกมาชี้แจงเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ