เปิดภาพล่าสุด ติ๊ก ฉัตรมงคล

เปิดภาพล่าสุด ติ๊ก ฉัตรมงคล

ถ้าจะเอ่ยถึงชื่อดาราที่เล่นลครจักรๆ วงศ์ บ่อยที่สุด หนึ่งในนั้น ต้องมีชื่อของ ติ๊ก ฉัตรมงคล บำเพ็ญอยู่ด้วยอย่างแน่นอน เขาเริ่มต้นเข้าวงการด้วยการถ่ายแบบและเล่นละครเรื่องแรกคือ ปลายฝนต้นหนาว แต่มาโด่งดังจากบท พี่ไม้ ของ ดอกแก้ว ที่เล่นโดย กบ สุวนันท์ นั่นเอง

ประวัติส่วนตัวของ ติ๊ก ฉัตรมงคล เขาเกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2512 เริ่มต้นเล่นละครในสังกัดช่อง 7 หลายต่อหลายเรื่อง ทั้งละครยุคปัจจุบัน และละครแนวจักรๆ วงศ์ๆ โดยมีผลงานเด่นคือเรื่อง ดอกแก้ว, เกราะเพชรเจ็ดสี, ดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง และอาจจะเพราะหุ่นสุดล่ำ กล้ามแน่น ตัวสูงโปร่ง ทำให้เขาได้เล่นละครแนวบุกป่าฝ่าดงอีกหลายต่อหลายเรื่อง ก่อนที่เจ้าตัวจะโดนแบนจากช่องที่สังกัดถึง 2 ปี ไปด้วยคดีเสพย์กัญชา ต้องระหกระเหินไปเป็นเด็กเสิร์ฟที่ต่างประเทศ ก่อนจะกลับมามีผลงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ ขยันทำมาหากินไม่เลือกอาชีพ ทั้งเปิดท้ายขายของ และอีกมากมาย ล่าสุดคือมีธุรกิจ บริษัทรับจ้างผลิตรายการ และกลับมารับเล่นละครบ้างเป็นครั้งคราว

นอกจากความสามารถทางการแสดงแล้ว ติ๊ก ฉัตรมงคล ยังมีความสามารถในการร้องเพลงอีกด้วย เขาเคยร้องเพลงประกอบละครถึง 2 เรื่องด้วยนะคะ วันนี้เราขอรวมภาพของเขา มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ