พบสาวสวยขายดอกไม้ เดินตามไฟแดง

พบสาวสวยขายดอกไม้ เดินตามไฟแดง

ทำเอาโซเชียลมิเดียแทบแตก หลังปรากฏภาพหญิงสาวเดินขายดอกไม้ใต้สะพานท่ามกลางจราจรที่ติดขัด แต่ความงดงามของเธอทำให้เหล่าชายหนุ่มแทบคลั่งจนอยากติดไฟแดงเป็นปีก็ย่อมได้

โซเชียลมิเดียไต้หวันได้มีการแชร์ภาพของหญิงสาวขายดอกไม้ ในเรือนร่างอันงดงาม ผมดำยาว สวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นและหน้ากากอนามัยสีดำ ที่หาได้บดบังความสวยของเธอแม้แต่น้อย โดยชาวเน็ตรายหนึ่งได้อ้างว่าเจอเธอที่แยกใต้สะพานในเขตพื้นที่เป่ยฉี กำลังเดินขายดอกแมกโนเลียไปตามทาง ทันทีที่ภาพนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตนับหมื่นโดยเฉพาะหนุ่มๆถึงกับคลั่งทันที ซึ่งมีจำนวนมากถามหาแกนวาร์ปและตัวตนของหญิงสาวขายดอกไม้รายนี้กันอย่างท่วมท้น จนกระทั่งมันโด่งดังสุดๆและมีชาวเน็ตบางส่วนเริ่มจับสังเกตได้ว่าที่บริเวณปกเสื้อของเธอเหมือนมีไมค์ติดอยู่ คาดว่าเธอกำลังถ่ายทำคลิป และทุกคนก็เริ่มจำได้ว่าหญิงสาวขายดอกไม้คนนี้ แท้จริงคือสตรีมเมอร์สาวนามว่า เนี่ย เสี่ยวเชี่ยน (Nie Xiaoqian) โดยเธอเป็นทั้งสตรีมเมอร์ เกมเมอร์มืออาชีพ และนางแบบอีกด้วย

เสี่ยวเชี่ยน ถือเป็นที่โด่งดังมากในแวดวงสตรีมเกมไม่น้อย ด้วยส่วนสูง 169 ซม. หนัก 48 กิโลกรัม และปีนี้เธอมีอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ เคยได้แชมป์จากการแข่งเกม ROV ในรายการ Queen s Cup อีกด้วย ส่วนสาเหตุที่เธอมาขายดอกไม้นั้นหาใช่ทำเพื่อรายได้เสริม แต่เธอทำเพราะเกิดความรู้สึก อยากเข้าใจหัวอกของคุณตาคุณยายคู่หนึ่งที่มักจะมาขายดอกไม้ที่สี่แยกแห่งนี้ ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่ได้อยากให้ทุกคนมาซื้อดอกไม้ แต่แค่อยากให้ทุกคนเข้าใจความรู้สึกของคนทำอาชีพนี้ด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ