อาแอ๊ด สุรชัย สมบัติเจริญ

อาแอ๊ด สุรชัย สมบัติเจริญ

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮามากสำหรับ อาแอ๊ด สุรชัย สมบัติเจริญ ที่เมื่อปี พ.ศ. 2559 ได้ออกมาเปิดเผยต่อสื่อว่าจะไปทำศัลยกรรมยกเครื่องใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ลงไป และหลังทำออกมา ก็เรียกได้ว่า เฟซออฟได้เลยทีเดียว เพราะใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงไปมากทีเดียว ซึ่งหลังจากการทำศัลยกรรมครั้งแรกผ่านพ้นไป ในช่วง 2 ปีให้หลังจากการทำครั้งแรก อาแอ๊ด ได้ทำศัลยกรรมอีกครั้ง โดยทำตา และมีแผนจะทำศัลกรรมจมูกกับซิกแพคอีกด้วย

สำหรับประวัติของ สุรชัย สมบัติเจริญ เกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2499 ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นบุตรชายคนที่ 3 ของครูเพลงชื่อดัง สุรพล สมบัติเจริญ เริ่มต้นเข้าวงการเพลงโดยการชักชวนของ เจนภพ จบกระบวนวรรณ ซึ่งเขาไม่เพียงแต่ร้องเพลงเจริญรอยตามบิดาเท่านั้น เขายังรับงานแสดงทั้งละครทีวีและภาพยนตร์ โดยมีผลงานเด่นมากมายหลายเรื่อง มากไปกว่านั้น เขายังเคยลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคมัชฌิมาธิปไตยอีกด้วย ก่อนที่จะย้ายไปทำงานให้กับพรรคพลังไทสร้างชาติ และยุติเส้นทางการเมืองไปหลังพรรคยุบลง

ในด้านชีวิตส่วนตัว สุรชัย สมบัติเจริญ แต่งงานกับ อัฐพรพิมพ์ สมบัติเจริญ และมีบุตรธิดารวมกัน 4 คน ได้แก่ ร็อกกี้ สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ, แพตตี้ สิตาภา สมบัติเจริญ, พีช ชินาภา สมบัติเจริญ และ ดิ๊ง กมลชนก สมบัติเจริญ ซึ่งลูกชายคนโต ร็อกกี้ และ ลูกสาวคนเล็ก ดิ๊ง ต่างก็ดำเนินรอยตามคุณพ่อ เข้าทำงานในวงการบันเทิง มีผลงานมากมายสู่สายตาแฟนๆ ด้วยเช่นกัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ