ปู แบล็คเฮด รับบทพยาบาล เช็ดตัว นุ๊กซี่

ปู แบล็คเฮด รับบทพยาบาล เช็ดตัว นุ๊กซี่

แฟนคลับส่งกำลังใจให้ล้นหลาม สำหรับเน็ตไอดอลสาว นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาวของนักร้องดัง ปู แบล็คเฮด ที่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านม ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน ซึ่งมีแฟนหนุ่มก็คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ กระทั่งการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดีจนสามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้วนั้น

โดยล่าสุด นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ อัดคลิปอัปเดตอาการหลังผ่าตัด ซึ่งแผลยังไม่หายดี ทำให้ไม่สามารถอาบน้ำได้ ทำให้ต้องเช็ดตัวเพื่อทำความสะอาด ซึ่งช่วงนี้ก็ต้องสะพายขวดเดรนเลือดติดตัวไว้ตลอด นุ๊กยังบอกว่าสะพายติดตัวจนกลายเป็นเหมือนกระเป๋าคู่บุญไปแล้ว รวมถึงยังมีอาการปวดแขน รู้สึกตึงจนไม่สามารถใช้งานได้ปกติ ซึ่งเป็นผลจากการผ่าตัด นอกจากนี้ ยังได้ให้กำลังใจทุกคนที่อาจต้องเจอกับเรื่องไม่คาดคิดเหมือนตน ให้ผ่านช่วงเวลานั้นไปให้ได้ พร้อมยอมรับว่ากำลังใจสำคัญมาก ๆ

หลังจากนั้น พี่ปู แบล็คเฮด ก็ได้ลงคลิปขณะใช้ทิชชูเปียกเช็ดตัวให้แฟนสาว เรียกได้ว่าดูแลเอาใส่ใส่อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว พร้อมระบุแคปชั่นขำ ๆ ว่า "กับบทบาทใหม่ที่ได้มา รับบัตรคิวหน้าบ้านนะฮะ" อย่างไรก็ตาม หลายคนก็หลุดโฟกัสเพราะมัวแต่มองชุดของคู่นี้ นุ๊กนุ่งกระโจมอกสีสันสดใส ส่วนพี่ปูก็ใส่เสื้อมัดย้อมตัวเดียว แหม.. สดใสซาบซ่าเข้ากับช่วงซัมเมอร์จริง ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ