ชีวิตปัจจุบันนางเอก หญิง ฌัชฌา

ชีวิตปัจจุบันนางเอก หญิง ฌัชฌา

ยังจำกันได้หรือเปล่า อดีตนางเอกดังในยุค 90 ที่หลายคนชื่นชอบอย่างมาก หญิง ฌัชฌา วัยรุ่นยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอนเป็นนางเอกที่มีผลงานหลายเรื่องเลยที หลังจากที่อำลาวงการบันเทิง ได้เปลี่ยนไปเป็นแบบนี้แล้ว หายหน้าไปนานสุดๆ วันนี้เราได้เก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ กันด้วย

หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับอดีตนางเอกวัยรุ่นแห่งยุค หญิง ชฎาธิรัฏฐ์ เลิศทวีสิน หรือชื่อเดิม ฌัชฌา รุจินานนท์ ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการชักชวนของผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ ก่อนจะมีผลงานถ่าบแบบนิตยสารวัยรุ่น หลังจากนั้นถูกชักชวนให้แสดงภาพยนตร์ในสังกัด ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น เรื่อง บันทึกรักจากลูกผู้ชาย เมื่อปี 2537 ยิ่งโตเธอก็ยิ่งสวยสุดๆ ในตอนนั้นเธออยู่ในวงการบันเทิงนานมาก แบบที่ว่าอยู่มาตั้งแต่สมัยดาราดังในปัจจุบัน เป็นรุ่นใหญ่กันหมดแล้ว สาวหญิง ถือได้ว่าเธอนั้นเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ทั่วประเทศเลยก็ว่าได้ ในยุค 90 นั้นมีผลงานละครมากมายที่สนุก และ ในปัจจุบันได้นำกลับมารีเมคใหม่ บอกได้เลยว่าดังอยู่ดีๆ เธอก็หายไปจากวงการบันเทิง แบบที่ว่าอำลากันไปเลย หลังจากที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานถึง 5 ปี เธอก็หวนกลับมาอีกครั้ง

นอกจาก หญิง ชฎาธิรัฏฐ์ จะแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกไปแล้ว หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานภาพยนตร์ออกมาอย่างไม่ขาดสาย ผลงานที่เป็นที่รู้จักของเธอก็คือเรื่อง 18 ฝน คนอันตราย ที่รับบทเป็น หญิง และมีผลงานภาพยนตร์อื่นๆตามมา เช่น อั้งยี่ ลูกผู้ชายพันธุ์มังกร คนเห็นผี และผลงานเรื่องล่าสุดคือ มอ 6/5 ปากหมา ท้าผี หลังจากที่หายไปนานกว่า 10 ปี รู้ไหมว่า ภาพยนตร์ เรื่องมอ6/5 เป็นผลงานของเธอในรอบ 10 ปี เลยนะ แฟนคลับนั้นคิดถึงเธอสุดๆ และ ฝีมือการแสดงของเธอยังเหมือนเดิมเลย สาวหญิง เธอนั้นเล่นหนังแนวชวนขนลุกได้ดีมาก ตีบทได้แตกกระจายเลยไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน เธอก็ยังดูสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน และที่เธอนั้นหายไปจากวงการบันเทิงนานเป็น 10 ปี ก็เพราะว่าเธอนั้นเปลี่ยนสายงานใหม่ เป็นสายงานที่ไม่มีใครคิดถึงเลย ว่าเธอนั้นจะทำอะไร ในปัจจุบันจะผันตัวเองมาเป็นพนักงานออฟฟิศ เปลี่ยนลุคไปเลยจ้า เป็นนางอดีตนางเอก ที่ยังสวยยังใสอยู่มากๆ แม้ว่าในปัจจุบัน เธอจะมีอายุ 41 ปีแล้ว ต่อให้หายไปนานแค่ไหนก็ยังมีคนจำเธอได้อยู่เสมอ เพราะผลงานของเธอเยอะมาก ปัจจุบันเป็น Investor Relations ให้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ เป็นงานสนุกและยากที่สุดเท่าที่เคยทำมา ต้องบอกว่าช่วงแรกของการทำงานออฟฟิศมีหลายสิ่งให้เรียนรู้และปรับตัวเยอะมาก คนอื่นจะมองว่า นี่ดารานี่ ทำงานเป็นไหม มีสมองหรือเปล่า จะทำได้เหรอ ยังไงก็ยังติดภาพดารา และไม่ว่าเราจะทำดีหรือไม่ดีก็จะมีคนแอบว่าเราได้ตลอด หญิงเจอมาสารพัด ร้องไห้บ่อยมาก คือตอนทำงานในวงการบันเทิงไม่เคยเจออะไรหนักหนาสาหัส แต่สุดท้ายหญิงก็ผ่านตรงนั้นมาได้ด้วยการปล่อยวาง โดยมากคนจะจำหญิงได้ต้องอายุ 30 อัพนะคะ เด็กกว่านั้นจะไม่รู้จัก ส่วนใหญ่จะทักว่าหน้าคุ้น ใช่หญิง - ฌัชฌาไหม เราก็จะตอบว่า ใช่ค่ะ หญิงเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ