จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น

จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น

เป็นอีก 1 สาวจากรายการ Let Me In สำหรับ จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น ที่ได้มีโอกาสศัลยกรรมพลิกชีวิต จากสาวคางยื่น มาเป็นสาวหน้าเป๊ะปัง งานเข้ารัวๆ

เธอคนนี้หายหน้าหายตาไปจากสายตาแฟนๆ สักพักใหญ่ ไม่ค่อยได้ออกสื่อตามจอแก้วเสียเท่าไหร่ แต่ จุ๊บจิ๊บ Let Me In ก็ยังรับงานอีเวนท์ให้เหล่าแฟนคลับได้เจอกันอยู่เนือง ซึ่งหลายๆ คน คงคิดถึงเธอกันใช่ไหมละคะ หลังทำทุกอย่างเสร็จสิ้น น้องได้รับการแนะนำให้พัฒนาบุคลิกภาพ และเพิ่มน้ำหนัก ทำให้ปัจจุบันทุกอย่างสวยเพอร์เฟค แต่ชีวิตไม่ได้สวยงามเหมือนหน้าตา จุ๊บจิ๊บเกิดมาในครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ คุณแม่ได้แยกทางกับคุณพ่อ ตั้งแต่เธอเกิดมาได้เพียง 7 เดือน มีแต่คุณแม่เท่านั้นที่เลี้ยงดูจุ๊บจิ๊บเพียงลำพัง จุ๊บจิ๊บเห็นความลำบากของแม่ที่ต้องไปทำงานโรงงาน รับจ้างล้างจาน ได้ค่าแรงเพียงวันละไม่กี่ร้อยบาท ทำให้จุ๊บจิ๊บคิดหนทางที่จะทำให้ตัวเองช่วยแบ่งเบาภาระลดทอนค่าใช้จ่ายให้คุณแม่ จุ๊บจิ๊บเลยคิดที่จะตั้งใจเรียนให้ดีที่สุด

เธอเชื่อว่า "การศึกษาจะช่วยให้คนเราประสบความสำเร็จในชีวิตได้" ทำให้ในวัยเด็กจุ๊บจิ๊บแม้จะเรียนโรงเรียนวัดก็ตาม แต่เธอสามารถสอบได้เหรียญทองเรียนดีทุกวิชา แถมยังสอบเข้าได้โรงเรียนประจำจังหวัด จาก 2000 คน จุ๊บจิ๊บได้อยู่ในลำดับที่ 30 ล่าสุด จุ๊บจิ๊บ Let Me In ได้อวดภาพสุดแซ่บลงไอจีในชุดว่ายน้ำวันพีซสุดคิ้วท์ อ่ะ ใครคิดถึงเธอ ก็มาชมภาพเธอให้หายคิดถึงกันได้เลยจ้า นี่คือชีวิตจริงของ "จุ๊บจิ๊บ จิราภรณ์ หอมสนั่น" สาวน้อยที่ทำให้เราได้รู้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่หน้าสวย หรือไม่สวย จิตใจและความดีต่างหากที่สามารถชนะทุกสิ่งได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ