ยังจำกันได้ไหม เรต ยุวเรต ศรุตานนท์

ยังจำกันได้ไหม เรต ยุวเรต ศรุตานนท์

ยังจำเธอกันได้ไหม ยุวเรต ศรุตานนท์ สาวสวยมากความสามารถ เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง RedRed สาวผู้ปรากฏกายเคียงข้าง พลตำรวจเอกสันต์ ศรุตานนท์ ในงานสังคมหลายๆ งาน

ย้อนไปเมื่อปี 2559 เธอได้ตกเป็นข่าวกอสสิปใหญ่โต เมื่อมีการเปิดเผยตัวตนสาวสวยที่ยืนข้าง พลตำรวจเอกสันต์ ศรุตานนท์ ในงานวันเกิด แถมยังใช้นามสกุล ศรุตานนท์ ของฝ่ายชายอีกด้วย ซึ่งแหล่งข่าวหลายแหล่งบอกว่าเธอเป็นคนสนิทที่ดูแลธุรกิจซื้อ-ขายที่ดินให้นายตำรวจใหญ่รายนี้ จนฝ่ายชายเอ็นดูให้ใช้นามสกุลร่วมกันในฐานะหลาน แต่บางสายก็บอกว่าเธอเป็นภรรยาอีกคนของพลตำรวจเอกสันต์ แต่คุณหญิงเกิดศิริ ภรรยาคนแรกก็เอาทะเบียนสมรสมายืนยันว่ายังไม่ได้หย่าขาดกันแต่อย่างใด ทำเอากระแสในโซเชียลตอนนั้นฮอตเว่อร์ แต่ฝ่าย เรต ยุวเรต ก็เลือกนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหวทุกกระแสเสียง

มาวันนี้ ผ่านมากว่า 5 ปีแล้ว ชื่อเธออาจจะหายไปจากโลกโวเชียลไปบ้าง แต่ในวงสังคมยังเห็นชื่อเธอได้อยู่บ่อยๆ วันนี้เราเลยรวมภาพล่าสุดของ เรต ยุวเรต ศรุตานนท์ มาฝากกันต่ะ บอกเลยว่ายังสวยเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน หุ่นก็เซี้ยะสุดๆ จากการออกกำลังกายและเลือกทานอาหารที่ดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี สวย เก่ง ครบเครื่องจริงๆค่ะคนนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ