อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

เรียกว่าเป็นคู่หูดารากับผู้จัดการที่ซี้ปึ้กกันสุด ๆ สำหรับ อั้ม พัชราภา กับ เอ ศุภชัย ดังจะเห็นโมเมนต์ความบันเทิงได้จากช่องยูทูบ เอพาแหล ที่จะมีคลิปสนุก ๆ ของทั้งคู่มาให้ชมอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะคลิปล่าสุดใน EP.47 ที่ทำเอาผู้ชมฮาท้องแข็ง

เริ่มจากเปิดรายการมาด้วย อั้ม พัชราภา ฝากข้อความถึง พระมหาเทวีเจ้า หรือพี่หญิงลี และ เมญ่า ลินดา หรืออีทิพย์ โดยให้กำลังใจพี่ ๆ ทั้งสองคน ก่อนจะส่งท้ายด้วยบทพูดของ เจ้าทิพย์ ในละครเพลิงพระนาง ที่พูดว่า "เมืองทิพย์ต้องลุกเป็นไฟ" ก่อนจะตีบั้นท้ายของ พี่เอ ศุภชัย ที่รับบทเป็นเสลี่ยงไป 1 ทีแบบเน้น ๆ ทำเอาร้องโอ๊ยกันเลยทีเดียว

หลังจากนั้น พี่เอ ก็ขอสู้กลับง้างมือเตรียมตบสาวอั้มแบบหยอก ๆ แต่ใส่อินเนอร์แรงไปหน่อย จึงพลาดไปตบเข้าที่หน้าผากของสาวอั้มแบบเต็ม ๆ จนแดงเถือก ขนาดพี่เอที่เป็นคนตบยังตกใจ ถึงขั้นเอ่ยขอโทษแบบรัว ๆ ซึ่งสาวอั้มก็งอแงแล้วบอกว่าจะตัดเงินพี่เอ แถมยังฟ้องทีมงานทุกคนอีกด้วย ทำเอาหัวเราะลั่นยกกอง ด้านพี่เอก็ไม่ยอมโดนตัดเงินเดือน สาวอั้มก็เลยเสนอว่าขอตบกลับแรง ๆ คืน 1 ที ซึ่งพี่เอก็ยอมจำนนแต่โดยดี สาวอั้มจึงตีคืนไปที่ปากของพี่เอด้วยความหมั่นไส้แต่ไม่แรงมาก แค่พอกรุบกริบ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ