ตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ

ตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ

หากย้อนกลับไปในช่วงปี พ.ศ. 2538 หลายๆ คนคงคุ้นหน้านางเอกสาว ตุ๊กตา อินทิรา แดงจำรูญ ด้วยใบหน้าหวานปานน้ำผึ้ง จนสะกดใจแฟนๆ ละครได้อยู่หมัด ปัจจุบันเธอแต่งงานมีครอบครัวแล้ว อายุ 41 ปี แต่หน้ายังเด็กและสวยหวานไม่เปลี่ยนไปเลย

ตุ๊กตา อินทิรา เกิดเมื่อวันที่ 24 กันยายน พ.ศ.2522 เรียนจบระดับมัธยมจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากศิลปกรรมศาสตร์ (เอกนาฏศิลป์ไทย) จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทำให้ละครหลายๆ เรื่องที่เธอได้รับ มักจะเป็นบทสาวนุ่มนิ่ม เรียบร้อย หรือนางเอกที่เก่งนาฏศิลป์ เพราะเธอมีพื้นฐานเรื่องนี้ดีอยู่แล้ว ผลงานละครเรื่องแรกของเธอคือ ปูลม แต่ที่ทำให้ชื่อเสียงของเธอเปรี้ยงปร้าง คือการพลิกมารับบทร้ายครั้งแรกในละครเรื่อง อาญารัก ในบท ทานตะวัน คุณหนูสุดอารมณ์ร้ายนั่นเอง

ในส่วนของชีวิตครอบครัว ตุ๊กตา อินทิรา แต่งงานกับ เจ็ก พรเทพ มงคลเจริญศรี ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ทายาทบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง กลุ่มบริษัท พรีเมี่ยม เพลสฯ เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ทั้งคู่มีลูกสาว 1 คน ชื่อน้องพอลลี่ วันยกำลังน่ารักน่าชังเลยค่ะ วันนี้เราเลยรวมภาพคุณแม่ตุ๊กตา ที่อายุและกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆ มาฝากกันค่ะ ไปชมกันเล้ย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ