ต้น จักรกฤษณ์ อำมรัตน์

ต้น จักรกฤษณ์ อำมรัตน์

เปิดหน้าใหม่ ต้น จักรกฤษณ์ ดารารุ่นใหญ่มากฝีมือ เจ้าของบทบาทแนวตำรวจ-ทหารกล้าทั้งละครยุคปัจจุบันและละครพีเรียด หลังเจ้าตัวไปศัลยกรรม 5 จุด ยกกระชับใบหน้า-ลดรอยเหี่ยวย่น

ต้น จักรกฤษณ์ อำมรัตน์ หรือ วสวิศร์ ศตพิพัฒน์ ดาราหนุ่มใหญ่เจ้าบทบาท เจ้าของหุ่นสุดล่ำ-บุคลิกสุดเนี้ยบ จึงมักทำให้เขาได้รับบทแนวตำรวจ-ทหารกล้าทั้งละครยุคปัจจุบันและละครพีเรียดมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับประวัติส่วนตัวของเขา ต้น จักรกฤษณ์ เป็นบุตรชายคนโตของครอบครัว และเขามีน้องสาวอีก 2 คน เริ่มต้นเข้าวงการจากการเล่นละครเรื่อง ลายหงส์ ทางช่อง 3 เมื่อปี พ.ศ. 2531 ก่อนจะมีผลงานตามมาอีกมากมาย มีผลงานสร้างชื่อคือ บุญชู 6, คนแซ่ลี้, จับตายวายร้ายสายสมร และอีกหลายเรื่อง

ล่าสุด ต้น จักรกฤษณ์ มีข่าวออกมาเมื่อกลางปี 2563 ว่าเจ้าตัว ตัดสินใจทำศัลยกรรมในวัย 51 เพื่อทำให้หน้าเด็กลง โดยทำรวมทั้งหมด 5 จุด ได้แก่ ยกคิ้วและยกหน้าผากผ่านกล้อง, ดึงกระชับหน้ายกกระชับใบหน้าและลำคอ, ผ่าตัดส่องกล้องปักหมุด, ผ่าตัดถุงใต้ตาและเกลี่ยไขมันใต้ตา รวมไปถึงการเติมเต็มร่องแก้มให้ดูอ่อนเยาว์ เรามาดูกันว่า ตอนนี้ หน้าของเขาเข้าที่และเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง ชมกันเลยค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ