แบงค์ ธิติ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน

แบงค์ ธิติ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน

แบงค์ ธิติ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน รายงานตัวลุ้นเสี่ยงจับใบดำใบแดง หลังขอผ่อนผันมา 4 ปี แต่ตรวจร่างกายไม่ผ่านเพราะมีอาการป่วยกระดูกสันหลังคดและเคยผ่าตัดศรีษะ ต้องมารายงานตัวใหม่ปีหน้า

วันที่ 5 เม.ย 64 ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่ตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการ ประจำปี 2564 ในเขตอำเภอเมือง บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีบรรดาญาติมิตรต่างมาเชียร์มาลุ้นลูกหลานตัวเองที่เข้าคิวจับใบแดงใบดำ โดยวันนี้ดูเหมือนจะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะมีนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นเข้าคัดเลือกการเกณฑ์ในปีนี้ด้วย คือ นายธิติ มหาโยธารักษ์ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน หนึ่งในพระเอกซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังเมื่อหลายปีก่อน ซึ่ง แบงค์ ธิติ มีภูมิลำเนาอยู่ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ได้เดินทางมาพร้อมคุณแม่ มารายงานตัวเพื่อขอคัดเลือกทหารกองเกิน ลุ้นใบดำ ใบแดง หลังขอผ่อนผันมา 4 ครั้ง โดยเจ้าตัวได้นำแผ่นเอ็กซ์เรย์และใบรับรองแพทย์ มายื่นกับเจ้าหน้าที่ ระบุว่า กระดูกสันหลังคดและผ่าตัดกระโหลก เพื่อให้แพทย์ตรวจด้วย

ภายหลังการตรวจร่างกาย แพทย์ประจำหน่วยตรวจเลือก ชี้แจงว่า อาการป่วยของ น้องแบงค์ ธิติ ที่บริเวณกระดูกสันหลังและที่บริเวณศรีษะ ถือว่ายังอยู่ในขั้นตอนการรักษาของแพทย์ ที่ยังไม่สิ้นสุด จึงไม่สามารถให้เข้ารับการตรวจเลือกจับใบดำ ใบแเดง ได้ เพราะหากจับได้ใบแดง อาจจะส่งผลกับตัวน้องในระหว่างการฝึกได้ จึงถือว่าเป็นคนจำพวก 3 คือ ไม่สามารถรักษาอาการป่วยหายได้ใน 30 วัน จึงให้รับใบ สด.43 และหมายเรียก เพื่อให้มารายงานตัวอีกครั้งในปี 2565 โดยในระหว่างนี้ทางน้องแบงค์ ต้องไปปรึกษาแพทย์ที่ทำการรักษา และขอใบรับรองมาว่าอาการที่เป็นอยู่สามารถเข้ารับคัดเลือกทหารกองเกินได้หรือไม่ นายธิติ มหาโยธารักษ์ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน บอกว่า วันนี้ตนตั้งใจมาคัดเลือกเกณฑ์ทหาร เนื่องจากขอผ่อนผันมาถึง 4 ครั้ง แต่เนื่องจากมีอาการป่วยตามข้างต้น แพทย์จึงไม่อนุญาตให้จับใบดำ ใบแดง ส่วนตัวรู้สึกเสียดาย เพราะตั้งใจอยากทำทุกอย่างให้แล้วเสร็จ เพื่อจะได้วางแผนอนาคตตัวเอง หลังจากนี้คงต้องดูแลตัวเองเพื่อให้อาการป่วยดีขึ้น แล้วจึงกลับมารายงานตัวอีกทีปีหน้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ