ปราง กัญญ์ณรัณ

ปราง กัญญ์ณรัณ

คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน คงเป็นนิยามของคู่นี้จริง ๆ สำหรับนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ และแฟนหนุ่มแรปเปอร์ โต้ง ทูพี ที่มีสตอรี่ความรักยาวนานถึง 10 ปี แม้จะมีช่วงที่เลิกรากันไป แต่สุดท้ายก็กลับมารักกันอีกครั้ง แถมยังหวานมากขึ้นเป็นทวีคูณ

กระทั่งล่าสุด (5 เมษายน 2564) วันคล้ายวันเกิดของสาวปราง อายุครบ 30 ปี หนุ่มโต้งก็เซอร์ไพรส์จัดหนัก แบบแผนซ้อนแผน มีการบอกก่อนว่าจะซื้อรองเท้าให้เป็นของขวัญ แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริง ๆ เพราะโต้งให้ของขวัญเป็นกล่องรองเท้าไนกี้ (Nike) จากนั้นก็ถ่ายคลิปตอนแกะของขวัญกัน โดยปรางค่อย ๆ แกะของขวัญซึ่งก็เห็นแล้วว่าเป็นกล่องรองเท้าผ้าใบจริง ๆ เจ้าตัวก็ไม่ได้มีท่าทีตกใจอะไร แต่เมื่อเปิดกล่องดูข้างใน สีหน้าก็เริ่มเปลี่ยนเมื่อเปิดถุงแล้วเจอกระเป๋าสีดำ เจ้าตัวยังถามว่าแล้วไหนรองเท้า ? และเมื่อเห็นว่าเป็นกระเป๋าชาแนล (Chanel) ใบที่กำลังอยากได้อยู่พอดี ปรางก็ดีใจมากยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว เซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะโต้งยังมีอีกกล่อง คราวนี้เป็นกล่องชาแนลของจริง แต่เอารองเท้าไนกี้ไปใส่ไว้แทน แหม... ช่างครีเอตจริง ๆ เมื่อเห็นรองเท้าสีสันสดใส ปรางก็ดีใจอีกเพราะเป็นรุ่นที่อยากได้ แถมยังตรงไซซ์อีกด้วย

งานนี้สาวปรางโดนปั่นไม่น้อย เจ้าตัวลงคลิปในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า 10 years and you still can surprise me. How could i not love you @twopee (10 ปีแล้วคุณยังสามารถเซอร์ไพรส์ฉันได้ จะให้ฉันไม่รักคุณได้อย่างไร) โดนหลอกแล้วหลอกอีก ก็ว่าทำไมปีนี้มาแปลก ยอมบอกของขวัญ จริง ๆ คือเค้าบอกแล้วว่าเค้าจะซื้อรองเท้าให้นะ ก็เลยแค่จะแกะของขวัญเล่น ๆ ขณะที่ หนุ่มโต้งก็โพสต์ภาพคู่และโมเมนต์น่ารัก ๆ ของแฟนสาว พร้อมระบุว่า "Happy birthday to my partner in crime @ladiiprang welcome to club 30 !! Let's grow up together and stay happy forever !! I love you for long time"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ