สำลี สังวาลย์ นักมายากล

สำลี สังวาลย์ นักมายากล

ยังจำเขากันได้ไหม สำลี สังวาลย์ อดีตนักมายากลเด็ก ที่เคยอยู่กับนักมายากลดัง ฟิลิป-ลิซ่า ปัจจุบันโตและมีครอบครัวแล้ว ที่ก่อนหน้านี้เจอมรสุมตกอับ-ไม่มีกิน

สำหรับประวัติส่วนตัวของ สำลี สังวาลย์ เดิมชื่อว่า กาซิม มีบิดาเป็นคนบังกลาเทศ เขาได้ถือกำเนิดขึ้นในประเทศไทย หลังจากนั้น เมื่อเติบโตมา ได้มาอยู่ใต้การดูแลของ เฉลิมสวรรค์ ไพบูลย์พันธ์ หรือ ฟิลิป นักมายากลชื่อดัง และได้เรียนรู้กลต่างๆ จาก ฟิลิป จนได้ออกโชว์ด้วยกัน เรียกความสนใจได้มากมาย เพราะเป็นเพียงเด็ก แต่เล่นมายากลโชว์ได้เก่งมาก โดย สำลี ยังได้ศึกษาเล่าเรียนในภาคปกติไปควบคู่กัน ก่อนจะพบรักกับ ยีนส์ วรรณศิริ ภรรยาคนปัจจุบัน และออกไปใช้ชีวิตคู่แบบเร่ร่อนนานหลายปีเลยทีเดียว

ซึ่งเมื่อปี พ.ศ. 2556 สำลี ได้ไปออกรายการโทรทัศน์ บอกเล่าถึงเรื่องราวชีวิตในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกับเปิดเผยครอบครัวที่มี ยีนส์ ภรรยาสาว และลูกน้อยอีก 2 คนคือ ลูกชายคนโต น้องข้าวกล้อง อติวัณณ์ และลูกสาวคนเล็ก น้องข้าวสวย ลดาวัลย์ ปัจจุบัน หลังจากมีข่าวว่าตกอับ สำลีได้ตั้งตัวใหม่ได้แล้ว ทำธุรกิจขายของออนไลน์ ไลฟ์ขายสินค้าต่างๆ ทั้งรองเท้า กางเกงยีนส์ ฯลฯ จนมีบ้านหลังงามอยู่ที่จ.สระแก้ว วันนี้เราเลยรวบรวมภาพเขามาฝากแฟนๆ ที่ยังคิดถึงเขาอยู่เสมอเลยค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ