แอปเปิ้ล  สีสะเหงี่ยน

แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน

มีกำหนดคลอดในวันพรุ่งนี้แล้ว สำหรับสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงี่ยน ภรรยาสาวของหนุ่ม ฟลุค จิระ แต่ภาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เพิ่มมากขึ้น สร้างความกังวลให้คุณพ่อคุณแม่กันเป็นอย่างมาก ซึ่งทั้งคู่ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนคลอด แต่ผลยังไม่ออกมาสร้างความกังวลให้คุณพ่อคุณแม่เอามากๆ

และล่าสุด แอปเปิ้ล ได้โพสต์ข้อความระบายความเครียดผ่านอินสตาแกรม @appleminiberry ข้อความว่า "เมื่อวานตรวจโควิดก่อนคลอดตามนโยบายของโรงพยาบาลมา แล้ววันนี้รอผล แต่โรงพยาบาลโทรมาหลายรอบแต่เช้า ตื่นเต้นมือสั่นมากทุกครั้งที่โรงพยาบาลโทรมาแจ้งเรื่องคนเข้าเยี่ยมนั่นนี่ จัดลูกโป่งนั้นนี่ คือ ประสานงานเรื่องอื่นๆ แต่ผลยังไม่ออก

เราไม่ได้ไปพื้นที่เสี่ยงใดๆ นะคะ แต่รู้สึกว่ามันอยู่รอบตัวเราจริงๆ แล้วผ่านมาก็ไปห้าง ไปทั่วเลยอีก แล้วถ้าคลอดพร้อมโควิดจะทำยังไง ลูกในท้องจะทำยังไง แล้วถ้าพี่ฟลุคติดใครจะดูลูก เปิ้ลติดจะคลอดยังไง เครียดมาก กำหนดคลอดพรุ่งนี้เช้าแล้ว กังวลไปหมดเลย ไม่ไหวแล้ว รอผลต่อไป ตอนนี้เปิ้ล พี่ฟลุค ของดเยี่ยมทุกกรณีเลย มั่นใจว่าเพื่อนๆ พี่ๆ และกัลยาณมิตรเราทุกคนเข้าใจนะคะ สู้ๆ" พร้อมด้วยแคปชั่นว่า "Hormones แม่ก็เริ่มจะแกว่งหนักมากแล้วตอนนี้ เครียดก่อนคลอด ไม่ดีเลย #flukeapplebaby2 #บันทึกแม่เปิ้ล ก่อนคลอดแม่เครียดและกังวลมากๆ ลูก แม่ขอโทษ" ส่วนทาง ฟลุค จิระ ก็ได้เผยข้อความว่า "เมื่อวานตรวจโควิดก็ไม่ได้กังวลอะไรนะ แต่อ่านข่าวแล้วกังวลขึ้นมาก คนรู้จักเราติดกันเพียบ แล้วเราจะติดหรือยัง? พรุ่งนี้ก็คลอดแล้วนะ ถ้าติดแล้วพ่อจะอยู่ยังไง" ท่ามกลางพี่น้อง เพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้เปิ้ล และ ฟลุค กันล้นหลามขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ