นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช

สวยหรูดูแพงไม่ไหวอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับซุปตาร์สาวระดับตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปอวดรถหรูป้ายแดงกลางอินสตาแกรม ต้องบอกเลยว่าราคานั้นสมฐานะกับการเป็นสะใภ้เบียร์สิงห์อย่างแท้จริง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ระดับตัวแม่ขวัญใจชาวเน็ตอีกคนของวงการบันเทิงเลยนะคะ สำหรับ นุ่น วรนุช โดยเธอนั้นถือเป็นนางเอกที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน จนทำให้ความสามารถ ฝีมือทางการแสดงก็ถูกยอมรับจากชาวเน็ตอย่างแท้จริง นอกจากนั้นเรื่องราวส่วนตัวก็ถูกขนานนามว่าเป็นสะใภ้เบียร์สิงห์ เพราะได้สมรสกับ ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ เมื่อปีพ.ศ. 2553 ที่ผ่านมานั่นเอง

และล่าสุดก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตพากันอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียวนะคะ เพราะ สาวนุ่น ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรม ขณะก้าวออกมาจากรถป้ายแดงพร้อมดอกไม้ช่อโต ก่อนจะระบุข้อความว่า "ขอบคุณนะคะ #CavallinoMotors #FerrariThailand #Ferrari #FerrariRoma #กระเช้าสีดา #น้ำพิงค์" แน่นอนว่ารถคันดังกล่าวก็คือ รถสปอร์ต Ferrari ROMA โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 21.23 ล้านบาท นั่นเอง ทำให้หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีเพื่อนร่วมวงการและชาวเน็ตเข้าคอมเมนต์ด้วยความฮือฮาอย่างรัวๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ