ชมพู่ อารยา ได้โพสต์รูปภาพ

ชมพู่ อารยา ได้โพสต์รูปภาพ

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับอดแซวไม่ได้เลยทีเดียวนะคะ เมื่อซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ได้โพสต์รูปภาพกลางอินสตาแกรมขับรถพาลูกแฝดไปเล่นว่าวกลางทุ่งนา งานนี้เมื่อสังเกตมองที่รถดีๆ บอกเลยว่าราคาไม่ธรรมดาอย่างแท้จริง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สาวที่มีชีวิตดี๊ดีจนชาวเน็ตต่างพากันอิจฉาเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ ชมพู่ อารยา โดยเธอนั้นได้ผันชีวิตกลายมาเป็นคุณแม่ลูกแฝดของ น้องสายฟ้า - น้องพายุ ทำให้งานนี้ถ้าติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะเห็นภาพทำกิจกรรมสุดหรรษาร่วมกับลูกๆ อยู่เป็นประจำนั่นเอว เช่นเดียวกับล่าสุดที่เธอนั้นมักจะชอบขับรถพาลูกชายไปเล่นว่าวและปิคนิคอยู่กลางทุ่งนา บอกได้เลยว่าเห็นแล้วดูสนุกไม่ใช่น้อย

โดยเมื่อไม่นานมานี้ทาง ชมพู่ ก็ได้โพสต์รูปขณะไปทำกิจกรรมเล่นว่าวกับ น้องสายฟ้า - น้องพายุ ลงในอินสตาแกรมเช่นเคย แต่ก็มีรูปหนึ่งที่เผยให้เห็นว่ามีการขับรถหรูสีฟ้าลงไปจอดกลางทุ่งนา แน่นอนว่าเอาชาวเน็ตถึงกับฮือฮาอยู่ไม่ใช่น้อยเพราะนั่นไม่ใช่รถธรรมดาแต่เป็น Lamborghini Urus Blu Cepheus color ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 23.42 ล้านบาท เลยทีเดียวเรียกได้ว่า มีไม่กี่คนที่กล้าจะขับรถแสนแพงลงไปในทุ่งนาอย่างไม่กลัวรอยขีดข่วนแต่อย่างใดอย่างแท้จริง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ