นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา

เป็นครอบครัวที่ตอนนี้หลายคนให้กำลังใจเป็นอย่างมาก สำหรับครอบครัวของหนุ่มเพชรจ้า ที่ตอนนี้ ผลตรวจติดเชื้อเกือบยกบ้าน ทำให้หลายคนเป็นห่วง น้องไทก้าจะอยู่กับใคร วินาทีที่บีบหัวใจคนเป็นแม่สุดๆ เข้มแข็งนะไทก้า

นับเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่บีบหัวใจของสมาชิกครอบครัวกุศลมโนมัย อย่างที่สุดเลยก็ได้ นับตั้งแต่ที่ ดีเจเพชรจ้า และ นิวเคลียร์ หรรษา ทราบว่าทั้งสองคนนั้น ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เชื่อว่าหลายคนชื่นชมและชื่นชอบครอบครัวนี้เป็นอย่างมาก สำหรับครอบครัวของหนุ่มเพชรจ้า ที่หลังจากหนุ่มเพชรจ้าประกาศว่าผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อโควิด-19 ก็รีบทำการรักษาทันที ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน ผลตรวจรอบ2ของสาวนิวก็ปรากฏว่าเป็นบวกเช่นกันจ้า เรียกว่าทั้งบ้าน แทบจะติดเชื้อกันหมดเลย ทำให้หลายคนเป็นห่วงน้องไทก้า ตอนนี้จะอยู่กับใคร สาวนิวเคลียร์ก็มาเฉลย ว่าใครจะเป็นคนดุแลน้อง แฟนคลับให้กำลังใจเพียบ

โดยนิวเคลียร์โพสต์รูปลูกชายพร้อมแคปชั่น "รถโรงพยาบาลมารับแม่แล้ว ร่ำลาครั้งสุดท้าย อยากกอดก้าเหลือเกินแต่ก็ทำไม่ได้ ก้าเข้มแข็งแบบนี้แม่ยิ่งต้องเข้มแข็ง!!! จะรีบหายนะคับลูกแม่ *สำหรับใครที่ถามว่าก้าอยู่กับใคร นิวให้ผู้จัดการนิวมาอยู่กับน้องคะ กับมีแม่บ้านที่ก้าก็พอจะเข้ากันได้และก้รอผลตรวจของคุณแม่นิวถ้าไม่ติดก็จะมาอยู่กับน้อง ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เราต้องผ่านมันไปให้ได้" เชื่อว่า ครอบครัวนี้เข้มแข็งและต้องผ่านเรื่องร้ายๆไปได้อย่างแน่นอน กำลังใจให้ไทก้าล้นหลามมากจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ