กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆเลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัวของสาวกุ๊บกิ๊บ และ หนุ่มบี้ ที่ล่าสุดพาลูกสาวออกรอบกอล์ฟ จนทำเป่าเปา เผยคำขอ ถ้าหนูตีกอล์ฟเสร็จคุณพ่อคุณแม่ต้องทำสิ่งนี้ให้หนู บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูมาก

เชื่อว่าหลายคนชื่นชอบครอบครัวนี้เป็นอย่างมากสำหรับครอบครัวของสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ หนุ่มบี้ เคพีเอ็น ที่มีลูกสาวน่ารัก2คนอย่างน้องเป่าเปา และ เป่าเป้ย์ ที่นับวันยิ่งโต ยิ่งน่ารักสุดๆเลยก็ว่าได้ ซึ่งช่วงนี้แฟนคลับหลายคนจะเห็นว่า สาวกุ๊บกิ๊บ และ หนุ่มบี้นั้น พาน้องเป่าเปาเล่นกีฬากอล์ฟ บอกเลยว่าฝีมือของสาวน้อยคนนี้พัฒนาขึ้นทุกวันเลยก็ว่าได้ ล่าสุดในการออกรอบ 18 หลุมครั้งแรก น้องเป่าเปาทำได้ดีมาก แถมยังมีคำขอถึงคุณพ่อคุรแม่อีกด้วย

โดยสาวกุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น "How to Raise Happy Kids พอตีจบเปาบอก ป๊าม๊าตบมือให้หนูชุดใหญ่ได้ไหมและถ่ายรูปหอมแก้มหนูกันและป๊าต้องยกหนูขึ้นทำเหมือนว่าหนูชนะที่1 ได้ไหมค่ะ!!! #ได้สิลูกกำลังใจจากตอนนี้สำคัญ#วันข้างหน้าจะเป็นไงใครจะรู้#ที่แน่นอนคือขอให้ลูกเป็นเด็กที่มีความสุขก็พอ#ความสุขของเด็กคิอครอบครัวที่อบอุ่น ปล. เรื่องคำขอทั้งหมดนางจำมาจาก The Short Game ใน Netfilx เรื่องราวสารคดีเกี่ยวกับเด็กๆไม่เกิน7ขวบที่เค้าแข่งตีกอล์ฟแชมป์โลกกันและนั้นก็เป็นภาพตอนที่เด็กๆเค้าชนะได้รางวัลที่1กัน ใครอยากให้ลูกๆเริ่มเล่นกอล์ฟแนะนำให้เปิดเรื่องนี้ให้เค้าดูค่ะ!!! พวกเราเปิดให้เปาดูหลังจากนั้นยาวเลย555555555 ดีมากสนุก" ทำเอาแฟนคลับหลายคนเข้าไปคอมเม้นต์ชมน้องเป่าเปา ที่ทั้งเก่งและอดทนสุดๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ