ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

เรียกได้ว่าไม่ปังไม่เลิศก็ไม่ใช่ คุณแม่ใบเตย อาร์สยาม อย่างแท้จริงเลยนะคะ เพราะแม้กระทั่งกับรถเข็นเด็กของ น้องเวทย์มน ลูกสาวสุดที่รัก ก็มีราคาหลักแสนขึ้นแล้วนั่นเอง งานนี้มีความสวยหรูดูแพงที่แท้ทรู

ถ้าให้เอ่ยถึงซุปตาร์ที่กลายเป็นคุณแม่แล้วแต่ก็ยังแซ่บเกินร้อย เชื่อว่าชาวเน็ตหลายๆ คนต้องนึกถึงชื่อของ ใบเตย อาร์สยาม ด้วยอย่างแน่นอนค่ะ โดยเธอนั้นหลังจากได้เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานกับ ดีเจแมน พัฒนพล ตอนนี้ก็มีโซ่ทองคล้องใจมาแล้วหนึ่งคน ได้แก่ น้องเวทย์มน ลูกสาวตัวน้อยนั่นเอง แน่นอนว่าทั้งคุณพ่อและคุณแม่ก็เห่อลูกสาวหนักมาก ไม่ว่าจะทำอะไรก็เก็บโมเมนท์ไว้ให้ชาวเน็ตได้เอ็นดูกันไปตามๆ กันตลอด

และล่าสุดหลังจากที่ สาวใบเตย ได้โพสต์ภาพพา น้องเวทย์มน ไปเที่ยวพักผ่อนในอินสตาแกรม ซึ่งในภาพจะเห็นว่ามีการใช้รถเข็นเด็กด้วยนั่นเอง แต่เมื่อสังเกตดีๆ จะเห็นได้ว่านี่ไม่ใช่รถเข็นธรรมดานะคะเพราะเป็นของแบรนด์หรู นั่นก็คือ STROLLER Blue and Beige Water-Repellent Canvas with Dior Oblique Print ซึ่งมีราคา 3,600 ปอนด์ หรือประมาณ 154,762 บาท นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่า ราคาหลักแสนแบบนี้เพื่อลูกคุณแม่ใบเตยพร้อมเปย์ได้อย่างแน่นอน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ