โทรศัพท์

โทรศัพท์

จากกรณีที่แร็พเปอร์ชื่อดัง เวย์ ไทยเทเนี่ยม แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า มีอาการไข้ต่ำๆ และเริ่มรู้สึกเจ็บคอ จนกระทั่งเช้าวันที่ (7 เม.ย. 2564) อาการไข้ยังมีอยู่ จึงเดินทางไปตรวจซ้ำอีกรอบ ปรากฏว่า ผลตรวจครั้งที่ 2 คือ พบเชื้ อ

ล่าสุดยูทูบ DABOYWAY เผยนาที ขณะที่ คุณพ่อเวย์ ไทยเทเนี่ยม ต้องจากลูกๆและภรรยา เพื่อเดินทางไปรักษาตัวจากการติดเชื้อ จากนั้น น้องบีน่า ลูกสาวจึงรีบวิ่งตามคุณพ่อ พร้อมตะโกน อย่าเพิ่งไป จน คุณแม่นานา ต้องเรียกลูกสาวให้กลับมา ก่อนจะกอดและปลอบ น้องบีน่า ด้าน เวย์ เล่าอาการป่วยและประสบการณ์การรักษาว่า ปกติตนเองเป็นคนแข็งแรงและนานๆทีจะป่วย โดยอาการเริ่มแรกเกิดขึ้นตั้งแต่เล่นคอนเสิร์ตในวันที่ 2 เมษายน จากนั้นอีก 2 วันต่อมาเริ่มรู้สึกว่า เป็นไข้ พอไปส่งลูกๆเรียนเทควันโดเสร็จ จึงกลับมานอนหลับที่บ้าน แล้วตื่นขึ้นมากินข้าว หลับต่อ โดยไม่ได้คิดว่าตนเองจะติดเชื้อ จนกระทั่ง วันรุ่งขึ้นไปทานข้าวเช้าและมีประชุมงาน กลับมีโทรศัพท์บอกว่า ผู้จัดการติดเชื้ อ อีกทั้งก่อนขึ้นเล่นคอนเสิร์ต ได้มีการถ่ายรูปและแตะมือกับผู้จัดการคนดังกล่าวด้วย จึงรีบไปตรวจเชื้อ พอกลับมา เริ่มมีอาการปวดหัว เป็นไข้อ่อนๆ หนาวๆเย็นๆ แต่ผลตรวจครั้งที่1 ออกไม่พบเชื้อ พอวันที่ 7 เมษายน ตื่นเช้ามา มีอาการเจ็บคอ จึงคุยกับภรรยาจะไปตรวจเชื้ออีกรอบ และช่วง6โมงเย็นวันเดียวกัน ทางโรงพยาบาลโทรมาแจ้งผลว่า ติดเชื้อ จากนั้นเริ่มมีอาการ กระทั่งมาถึงโรงพยาบาล ได้ทำการเอกซเรย์ปอด พบว่า มีเงาดำๆอยู่ที่บริเวณปอด จากนั้นคุณหมอทำการรักษา โดยการให้ยาทาน ฉีดยาเข้าทางเส้นเลือด และฉีดยาบริเวณหน้าท้อง ซึ่งอาการทางร่างกายตอนนี้เริ่มโอเคดีขึ้น แต่แค่รอให้ยาทำปฏิกิริยาภายในปอดเท่านั้น

นอกจากนี้ หนุ่มเวย์ เผยว่า ตอนแรกมีความกังวลเรื่องของร่างกาย แต่พออยู่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลานานขึ้น เริ่มคิดถึงลูก และ คิดถึงภรรยา แต่โชคดีที่ตนติดเชื้อ คนเดียวในบ้าน ถ้าภรรยาติดไปด้วย แล้วต้องปล่อยลูกไว้ ตนเองจะรู้สึกเครีย ดมาก และคาดว่าอาทิตย์ช่วงสงกรานต์คงต้องพักรักษาตัวทั้งอาทิตย์

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ