ใหม่ ดาวิกา ซึ่งนอกจากความสวย

ใหม่ ดาวิกา ซึ่งนอกจากความสวย

เป็นซุปตาร์สาวที่ฮอตมากจริง ๆ สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ซึ่งนอกจากความสวยและความน่ารักที่ทำให้แฟน ๆ ใจละลายแล้ว ความสามารถยังเหลือล้น เล่นละครเรื่องไหนก็ปัง มีงานต่าง ๆ เข้ามาให้ได้ติดตามกันตลอด

ล่าสุด (17 เมษายน 2564) ใหม่ ดาวิกา ขึ้นแท่นดาราในประเทศที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดในอินสตาแกรมไปแล้ว โดยมียอดฟอลโลทะลุ 13 ล้านคน แซงขึ้นเป็นนัมเบอร์วันของดาราในไทย งานนี้สาวใหม่ส่งความสุขด้วยรูปเซ็กซี่ริมชายหาด จัดให้แฟนคลับได้ชื่นใจกันถ้วนหน้า

โดยมาเป็นเซตบิกินี่ริมชายหาด ท่อนบนเป็นบราเกาะอกตัวจิ๋วคู่กับกระโปรงยาวพริ้ว ๆ อวดหน้าท้องแบนราบ มีกล้ามเบา ๆ และหุ่นเอวเอส ที่แม้แต่สาว ๆ ด้วยกันเห็นแล้วยังต้องอิจฉา ส่งยิ้มสดใสรับลมทะเล ส่งสายตาพิฆาตแบบเห็นแล้วไม่ไหวจริง ๆ ดาเมจรุนแรงมาก มองมุมไหนก็สวยไปหมด พร้อมแคปชั่นว่า Thank you 13M followers ขอบคุณที่ติดตามดาวินะคะ รักกกกกงานนี้แฟนคลับกระหน่ำกดไลก์จนไอจีแทบแตก และคนที่ไม่พลาดคอมเมนต์ก็คือหวานใจหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่เข้ามาชมว่า งดงามประดุจเทพีวีนัส ขณะที่เพื่อนพี่น้องในวงการก็แซวกันเพียบ สวยเหลือกันแม่ทองวัน บ้างก็ยืมคำพูดขุนช้างบอกว่า สวยเหลือเกินแม่จ๊ะแม่จ๋า.

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ