สำหรับ หนุ่มกันต์ กันตถาวร ที่ตอนนี้

สำหรับ หนุ่มกันต์ กันตถาวร ที่ตอนนี้

เป็นหนุ่มที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดง สำหรับ หนุ่มกันต์ กันตถาวร ที่ตอนนี้ต้องกักตัวทั้งครอบครัวหลังได้เจอกับหนุ่มฟลุค เกริกพล ที่ผลตรวจออกมาว่าเป็น โ ค วิ ด ล่าสุดเผยภาพสุดบีบหัวใจ อยากกอดลูกแต่ก็ทำไม่ได้

หลังจากกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไม่นาน ก้ต้องมากังวลกับสถานการณ์ ที่เจอตอนนี้ สำหรับหนุ่มกันต์ กันตถาวร ที่ก่อนหน้าที่ ทั้งครอบครัว ได้เจอกับครอบครัวของหนุ่มฟลุค เกริกพล ที่ผลออกมาว่าติดเชื้ อ ล่าสุดหนุ่มกันต์ เผยภาพสุดบีบหัวใจ ต้องใส่ถุงมือ ตลอดเวลา อยากกอดลูกมากแต่ก็ทำไม่ได้ โดยหนุ่มกันต์ โพสต์รูปพร้อมแคปชั่น "ห้ามกอด ห้ามหอม ใส่หน้ากาก และถุงมือ ตลอด14วันที่ใกล้น้องพร้อม กลับบ้านพร้อมกัน(ต์) หม่ามี๊ให้นมแบบใส่หน้ากากและถุงมือ ป่าป๊าอุ้มแบบไม่โดนตัวหนูเลย 14วันจากนี้ เผื่อความปลอดภัยของ #พร้อมเอง คร้าบ ป้องกันไว้ก่อน@promkantathavorn

*ทุกอย่างอยู่ภายใต้การดูแลและคำแนะนำขอบแพทย์*ขอบคุณทุกความเป็นห่วงและกำลังใจนะครับครอบครัวของผมปลอดภัยดีแต่เพื่อความชัวร์ 1,000,000% ผมจำเป็นต้องทำแบบนี้ #กันต์เอง #พลอยเอง #พร้อมเองระหว่างนี้ถ้าคิดถึงพวกเราก็ดูในเพจและ Instagram และยูทูบไปก่อนนะครับ จะคอยอัพเดทให้ตลอดครับ" เชื้อว่าเราทุกคนจะผ่านเรื่องราวร้ายๆครั้งนี้ไปกันได้ และ คอยดูความน่ารักของพร้อมกันต่อไปนะจ๊ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ