ลูกสาวคนเดียว ของ เเตงโม ยิ่งโตยิ่งสวย

ลูกสาวคนเดียว ของ เเตงโม ยิ่งโตยิ่งสวย

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักนักแสดงสาวคนนี้ สำหรับสาว ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม เธอมีชื่อแต่แรกเกิดว่า แตงโม พัชรวีระพงษ์ ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็น ภัทรธิดา และได้เปลียนชื่อในวงการบันเทิงว่าเป็น นิดา ตามลำดับ ซึ่งการเปลี่ยนชื่อครั้งหลังนี้เธอว่าใช้ชื่อ นิดา สำหรับชื่อจริงและชื่อเล่นเสียด้วย

ตอนนั้น สาวแตงโม เดินซื้อของในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ก็มีแมวมองชวนไปทดลองงานและให้นามบัตรไว้ จึงได้ไปทดสอบหน้ากล้องและได้ถ่ายโฆษณา ในปี 2545 ได้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 และได้ตำแหน่งรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 จากนั้น สาวแตงโมเห็นประกาศของโทรทัศน์ช่อง 7 จึงทดลองงานจนได้เล่นละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก และผลงานอื่นๆ ตามมาอย่างไม่ขาดสาย

หลังจากที่หมดสัญญากับทางช่อง 7 แล้ว เธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ หลังจากที่อยู่ช่อง 7 มานานถึง 11 ปี และยังทำงานในวงการหลายด้านอีกด้วยค่า พักหลังเราจะเห็นละครของ สาวแตงโม ในหลากหลายช่อง และหลากหลายเรื่องให้ติดตามกันอย่างไม่ขาดสาย หลายคนคงได้รู้และเห็นกันมาบ้างแล้ว สำหรับลูกสาวบุญธรรม สาวแตงโม คือ น้องอีสเธอร์ มีหน้าตาคล้ายสาวแตงโมมากๆ แต่จริงๆ เป็นลูกผู้จัดการส่วนตัวของเธอนั่นเอง น้องอีสเธอร์ ยิ่งโตยิ่งน่ารักมากๆ ยิ่งถ้าโตขึ้นมาได้ฉายแววเป็นนักแสดงเข้าไปอีก สาวแตงโมคงปลื้มใจเอามากๆ เลยะละค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ