นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เเม่ศิริพร

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เเม่ศิริพร

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องสายบุญตัวจริง สำหรับนักร้องฉายาแหบมหาเสน่ห์ "พี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์" ที่ช่วงหลังๆ หายหน้าหายหน้าจากหน้าจอไป

https://www.facebook.com/102047462020885/photos/a.102399151985716/106609974897967/?type=3

ล่าสุด เจ้าตัวได้เผยว่าโชคลาภที่ทุกคนเห็นว่าได้มาบ่อยๆ นั้นเป็นเพราะผลบุญ และเจ้าตัวก็ได้นำเงินไปทำบุญสร้างวัด ส่วนงานในวงการเพลง ต่อจากงานนี้ของดรับงานแบบไม่มีกำหนด ตั้งใจถือศีลอยู่วัดยาวถึงสิ้นปี พร้อมเผยบริจาคร่างกายแล้วและเคยตั้งจิตไว้ว่าขอมีอายุอยู่บนโลกนี้ถึงอายุเพียง 59 ปีเท่านั้น

รู้ไหมชีวิตพี่นาง อยู่ง่ายกินง่ายเรียบง่าย ไม่เคยทำตัวเป็นซุปเปอร์สตาร์ ไม่เคยทำตัวเป็นเศรษฐีใหญ่อะไรเลย แต่ในขณะเดียวกันบั้นปลายชีวิต ไม่หวังมีใครมาดูแล จนกระทั่งไปบริจาคร่างกายไว้แล้ว? หลายปีมาแล้วนะ เราก็ไม่ได้คิด ในการทำงานเหมือนกันเราก็ไม่ซีเรียส ถ้าเราทำงานอะไรขอให้มีความสุข อย่าไปซีเรียสอย่าไปฟังอย่างงั้นอย่าง คือเราทำงานตามหน้าที่ไป แต่บั้นปลายชีวิตเนี่ย เราไม่มีลูกจะบอกให้ใครมาดูแลเหรอ ลูกมาดูแลเหรอ แล้วลูกบางคนดูแลพ่อแม่หรือเปล่าเราต้องคิดอย่างนี้ ถ้าเราได้เจอแล้วว่ามันเป็นแบบนี้ๆ วันนี้ก็เลยขอบริจาคร่างกายที่ขอนแก่น ศรีนครินทร์ บริจาคให้พระอาจารย์นี่แหละดูแล กับน้องชายอีกคนนึงดูแลมอบให้ว่าไม่ต้องให้พี่น้องมายุ่งยาก ไม่มาต้องเอาชื่อเสียงไปทำมาหากิน ระบุไว้เลยไม่ต้อง จัดงานให้ศิริพรอย่างนี้ ไม่ต้อง อย่าให้คนอื่นมาเดือดร้อน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ