มาร์กี้ ราศรี และหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์

มาร์กี้ ราศรี และหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์

ต้องอยู่บ้านกักตัวกันทั้งบ้านเลย สำหรับครอบครัวของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ หลังจากไปทำงานที่บ้านของ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ซึ่งต่อมาทราบผลว่าติดเชื้อ  ทำให้ ป๊อก มาร์กี้ น้องมีก้า น้องมีญ่า รวมถึงพี่เลี้ยง ต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน

โดยล่าสุด (17 เมษายน 2564) รายการ ป๊อกกี้ on the run ในช่องยูทูบของป๊อกและมาร์กี้ เผยกิจกรรมในช่วงกักตัวอยู่บ้าน นั่ง นอน กิน ดูหนัง นอกจากนี้ มาร์กี้ยังทำเค้กสูตรใหม่ให้กินกันอีกด้วย แต่อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้การกักตัวครั้งนี้มีสีสันและน่าตื่นเต้นอย่างมากคือ การถอยรถป้ายแดงคันใหม่ของป๊อก โดยป๊อกเล่าว่า ได้ซื้อและรอลูกสาวคันนี้มานาน 6 เดือน ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง Lamborghini URUS ซึ่งเป็นซูเปอร์คาร์คันแรกในชีวิตที่ซื้อมือ 1 ออกจากศูนย์ เพราะที่ผ่านมาซูเปอร์คาร์ที่ซื้อจะเป็นมือสองตลอด บางคันก็มือสาม เพราะซื้อมือ 1 ไม่ไหวมันแพงมาก ซึ่งจังหวะนั้น มาร์กี้ถึงกับแซวว่า อ้าว ! ไม่ไหวแล้วซื้อทำไม ป๊อกก็ตอบว่า อยากให้รางวัลตัวเองบ้าง มันก็เป็นความฝันของผม

ปกติแล้วเวลาซื้อซูเปอร์คาร์ ทางศูนย์จะจัดงานให้ แต่ช่วงนี้โควิด 19 ระบาด อีกทั้งป๊อกก็อยู่ในช่วงกักตัวจึงต้องเลื่อนไปก่อน พร้อมขอบคุณแฟนคลับทุกคน ขอบคุณคนดูช่องยูทูบ ลูกค้าโฆษณา ลูกค้าคอนเสิร์ต คนฟังเพลงที่สนับสนุนผลงานของบ้านเรามาตลอดด้วยที่ทำให้มีรถคนนี้ ทั้งนี้ ป๊อกไม่สามารถลงไปรับรถเองได้ จึงต้องส่งมอบรถกันแบบ New Normal คือให้ลุงนพลงไปรับรถให้ ซึ่งป๊อกและมาร์กี้ก็ยืนมองรถจากระเบียบข้างบนห้อง เห็นคนขับรถไปจอดให้ ก่อนที่จะนำกล่องและกุญแจมาให้ โดยป๊อกก็ได้นั่งรอเวลาจนถึง 15.09 น. ตามฤกษ์รับรถ มาถึงเวลาแล้วก็ค่อยหยิบกุญแจขึ้นมา ถือว่าเป็นมิติใหม่ของการรับรถเลยทีเดียว ซึ่งมาร์กี้ก็บอกว่าหลังจากนี้ก็คงรับงานกันรัว ๆ สำหรับรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini URUS เมื่อไปส่องราคาดูแล้วแทบตาค้าง เพราะสนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 23.42 ล้านบาทเลยทีเดียว หรูหราสมฐานะจริง ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ