แต่งหน้าแบบใหม่ ดาวิกา

แต่งหน้าแบบใหม่ ดาวิกา

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของบล็อกเกอร์สาวชาวจีนท่านหนึ่ง ที่แต่งหน้าแบบใหม่ ดาวิกา ไม่ต้องบอกเลยว่าเธอมีฝีมือในการเมคอัพเป็นอย่างมาก เหมือนราวกับเป็นคนคนเดียวกัน

กลายเป็นไวรัลสำหรับคลิปหมวยจีนแต่งหน้าเลียนแบบดาราไทย ใหม่-ดาวิกา ชาวโซเชียลแห่กราบในความเหมือนเว่อร์ เปิดวาร์ป จิ่งเอ๋อ บิวตี้บล็อกเกอร์มือสะบัดแปรงขั้นเทพ พร้อมชมผลงานฟาดหน้าโคเวอร์ดาราดังชาวจีนชาวฮ่องกง พีคสุด น้องลิซ่า ว่าเหมือนขนาดไหน เรียกได้ว่าถ้าหากพูดถึง ใหม่ ดาวิกา ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นดาราที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของเมืองไทย และในตอนนี้ผู้ติดตามก็ยังเป็นอันดับ 1 ในวงการดาราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนทำให้หลายคนอยากจะสวยเหมือนเธอ เช่นเดียวกับหญิงสาวชาวจีนรายนี้ ที่ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปของบล็อกเกอร์สาวชาวจีนท่านหนึ่ง ที่แต่งหน้าแบบใหม่ ดาวิกา ไม่ต้องบอกเลยว่าเธอมีฝีมือในการเมคอัพเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากที่แต่งหน้าเลียนแบบเป็นใหม่ดาวิกาก็ทำได้เหมือนราวกับเป็นคนคนเดียวกัน

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมาก รวมถึงเข้ามาชื่นชมความสามารถในการแต่งหน้าของบล็อกเกอร์สาวรายนี้ เรียกได้ว่าเทคนิคขั้นเทพจริงๆ แต่ออกมาแล้วเหมือนราวกับคนเดียวกันเลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ