เกรท วรินทร ที่ตอนนี้รับบทพ่อบ้านเต็มตัว

เกรท วรินทร ที่ตอนนี้รับบทพ่อบ้านเต็มตัว

เกรท วรินทร เปิดภาพล่าสุด หลังต้องกักตัวอยู่บ้าน 14 วัน เพราะใกล้ชิดคนติดโควิด หนวดเคราขึ้นครึ้ม ลุคนี้อย่างเข้ม มีความนายหัวสุดคูล

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน 14 วัน เนื่องจากทำงานกับคนที่ติดโควิด 19 แม้ผลตรวจออกมาว่าไม่พบเชื้อ แต่ก็ยังต้องกักตัวต่อ สำหรับพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ที่ตอนนี้รับบทพ่อบ้านเต็มตัว อยู่บ้าน ซักผ้า กวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างจาน ทำอาหาร ฯลฯ ด้วยตัวเอง

ล่าสุด เมื่อไปส่อง IG เกรท วรินทร ก็เห็นลุคปัจจุบันของพระเอกหนุ่ม ซึ่งดูเปลี่ยนไปมาก ไว้หนวดเคราครึ้ม ดูมาดเข้ม เซอร์ ๆ สไตล์นายหัว เพิ่มความหล่อเข้ม กร๊าวใจไปอีกแบบ

เราถามคำถามง่ายๆ ที่ถามว่า ถ้าวันนี้ไม่เป็นพระเอก เกรทน่าจะทำอาชีพอะไรอยู่ จะกลับบ้านไปขายทอง หรือทำงานด้านที่ตัวเองจบมา คำถามนี้ทำเอาหนุ่มเกรทถึงกับยิ้มละมุนและพูดบอกกับเราว่า

“เป็นคำถามที่ดี (หัวเราะ) อาจจะกลับบ้านนะ หรือไม่ก็ทำงานประจำสักงานหนึ่ง ใช้สิ่งที่เรียนมา เกี่ยวกับอินทีเรีย แต่ว่ามันทิ้งไปนานแล้ว

แต่ว่า ณ ตอนนั้นจบใหม่ๆ ก่อนที่จะเข้าวงการ ก็คงอยากจะหางานทำ ใช้วิชาที่เรียนมาให้ได้ ถ้าเกิดไม่ได้จริงๆ ก็คงจะกลับบ้าน

ในตอนนั้นไม่ลังเลเลยเหรอว่าจะเป็นนักแสดง หรือจะทำอาชีพที่เราร่ำเรียนจนจบมา พอจบคำถาม พระเอกหนุ่มเลยอธิบายถึงการเลือกอาชีพของตัวเองให้เราฟังว่า

อาชีพนักแสดงมันเข้ามาถึงผมก่อนเรียนจบ ตอนนั้นอยู่ประมาณปี 3 ก็ได้ไปแคสต์โฆษณา ได้เล่นโฆษณาบ้าง และผมเริ่มเรียนอินทีเรียด้วยพื้นฐานด้านศิลปะน้อยกว่าคนอื่น เพราะตอนมัธยมผมเรียนสายวิทย์มา

พอมาเรียนอินทีเรีย มันก็ยาก ก็ไม่ได้ทำดีเท่าคนอื่นเขา ฝีมือเราไม่ดีอะ (ยิ้ม) ศึกษาดูภาพแต่งบ้านเยอะๆ แต่ก็ไม่สู้คนที่เขาจบช่างศิลป์ ดรออิ้งมาไม่ได้ ถือว่าเรียนไม่ได้ดีมากในทิศทางที่ตัวเองเลือก

แต่กลับมีงานโฆษณา แฟชั่นโชว์พวกนี้ค่อยๆ เข้ามา ตอนนั้นมันทำให้เรารู้สึกว่า หรือว่าเราจะมาทางนี้ ที่ตัวเองไม่ได้ตั้งใจจะมา

คือมันมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ทำแล้วสนุก แคสต์งานไปเรื่อยๆ ได้บ้างไม่ได้บ้าง จนเรียนจบ ก็มีหนัง และช่อง 3 มาติดต่อ ตอนนั้นในใจคิดว่า ถ้าที่ไหนคอนเฟิร์มก่อนก็จะไปทางนั้น สรุปช่อง 3 ให้เข้ามาคุยและเซ็นสัญญา ก็เลยยึดเป็นอาชีพ

ตอนนั้นผมคิดนะว่า ถ้ายังต้องเดินแคสต์งาน ผมจะใช้ชีวิตแบบนั้นสักปี 2 ปี ถ้าไม่ได้สังกัดก็จะกลับบ้าน หรือทำงานประจำ ไม่ทำแล้ววงการบันเทิง” เส้นทางชีวิตที่เลือกเองตอนที่เกรทเลือกที่จะทำงานในวงการบันเทิง ถามจริงที่บ้านสนับสนุนมั้ย เขาไม่อยากให้กลับบ้านมาช่วยธุรกิจที่บ้านเหรอ เพราะเกรทเป็นลูกชายคนโตของครอบครัวนะ พระเอกหนุ่มตอบคำถามนี้ของเราว่า

“แม่แค่อยากให้ผมเรียนจบ แล้วกลับไปช่วยที่ร้าน เรียนจบเป็นคนดีของสังคม ก็กลับมาทำกิจการที่บ้าน แต่พอเรียนจบแล้วมีงานเข้ามา

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ