แมท ภีรนีย์ ตั้งคำถามกับ แม่นีย์

แมท ภีรนีย์ ตั้งคำถามกับ แม่นีย์

ต้องบอกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่สนิทสนมกันมาก ๆ อีกคู่ สำหรับคู่ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ และคุณแม่พัชนีย์ คงไทย ที่มักจะมีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เวลาสาวแมทไปทำงาน ออกกองต่างจังหวัดก็มีคุณแม่ไปช่วยดูแลอยู่ตลอด

แต่ล่าสุด (22 เมษายน 2564) ก็เล่นเอาแฟน ๆ ต้องแอบเข้าสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อ แมท ภีรนีย์ ออกมาโพสต์ภาพย้อนวัยสมัยเป็นเด็กน้อยที่เจ้าตัวนั้นถ่ายรูปคู่กับคุณแม่ตอนสาว ๆ ในสตูดิโอ พร้อมบอกว่าภาพนี้เป็นที่ไม่เคยเลือกมาโพสต์ลงในโซเชียลในวาระโอกาสไหน ๆ เลย เพราะค้างคาใจเรื่องราวเกี่ยวกับภาพภาพนี้มาตอดตั้งแต่จำความได้ และวันนี้ก็ถึงเวลาที่เจ้าตัวนั้นโตพอที่จะทำความเข้าใจถึงเหตุผลในเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว จึงต้องขอตั้งคำถามกับคุณแม่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

โดยสาวแมทระบุข้อความว่า "ที่ผ่านมาแมทมีหนึ่งคำถามที่ค้างคาใจมาก ๆ ติดอยู่ในใจมาโดยตลอดตั้งแต่จำความได้ แต่แมทไม่เคยถามแม่เลย วันนี้ตัดสินใจถามเพราะคิดว่าเวลามันก็ผ่านมานานแล้ว แมทโตมากพอที่จะทำความเข้าใจได้ไม่ว่าคำตอบมันจะเป็นอะไร แม่ ทำไมตอนถ่ายรูปนี้แม่ไม่บอกให้ทาง studio เขาเอาพลาสติกที่หุ่มเก้าอี้ออกอะ ? มันทำให้แมทไม่เคยเลือกรูปนี้มาลงในโอกาสไหนเลยเพราะมันดูไม่เรียบร้อยอ่า ขัดตามากจ้าาาแม่ รบกวนชาวโซเชียลที่เบื่อๆ ว่าง ๆ ช่วยกันรีทัชเก้าอี้ใหม่ ให้สวยงามเข้ากับชุดเก๋ ๆ วินเทจ ๆ ของเรา เนื่องในโอกาสวันเกิดแม่นีย์ (21 เมษายน) แล้วแท็กแมทมาด้วยนะคะ ข่อมข่าาาา"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ