เป้ วงมายด์ และภรรยาสาว กร ษิภูตา

เป้ วงมายด์ และภรรยาสาว กร ษิภูตา

เรียกได้ว่าตื่นเต้นกันทั้งชาวเน็ตและครอบครัวของทั้งคู่กันเลยทีเดียวนะคะ สำหรับน้องร้องหนุ่มสุดฮอต เป้ วงมายด์ และภรรยาสาว กร ษิภูตา ที่ล่าสุดได้เปิดภาพอัลตร้าซาวนด์อวดพัฒนาการของลูกแฝด แถมหมอยังมีการแอบทักเสียด้วยล่ะค่ะ

ถือเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของทั้งคู่อย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ เป้ วงมายด์ และ กร ษิภูตา สืบเนื่องจากเมื่อทั้งคู่ได้จูงมือเข้าสู่พิธีวิวาห์สุดหวานไปเรียบร้อยแล้วนั้นก็วางแผนที่จะมีทายาทกันทันที แต่ทางด้านสาวกรกลับประสบปัญหาอยู่ในภาวะมีบุตรยาก งานนี้เลยต้องมีการพึ่งแพทย์ทำเด็กหลอดแก้ว ซึ่งตอนนี้ก็สมใจหวังกันแล้วนะคะเพราะสาวกรได้ตั้งครรภ์แล้วแถมยังเป็นแฝดแท้อีกเสียด้วยค่ะ

โดยล่าสุดวันนี้ (22 เม.ย.) หนุ่มเป้ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอและรูปภาพขณะอัลตร้าซาวนด์ เผยให้เห็นเบบี๋ตัวน้อย 2 คนที่กำลังอยู่ในท้องอย่างชัดเจน พร้อมกับได้ระบุข้อความไว้ว่า "วันนี้พาน้องแฝดมา say hello ทุกๆ คนเป็นครั้งแรกนะครับ คุณหมอบอกว่าคนนึงจ้ำม่ำ คนนึงผอมสูงครับ แป๊บเดียวผ่านไป 16 weeks แล้ว อีกไม่กี่เดือนเราก็จะเจอกันแล้วนะครับลูก! โอ้ยตื่นเต้น" แน่นอนว่าหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็มีทั้งเพื่อนร่วมวงการและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ