ว่าน ธนกฤต จัดบ้านเจอรูป

ว่าน ธนกฤต จัดบ้านเจอรูป

เรียกได้ว่าเป็นพรหมลิขิตกันเลยทีเดียวนะคะ เมื่อนักร้องหนุ่มเสียงนุ่น ว่าน ธนกฤต ได้โพสต์รูปภาพหลังจัดบ้านเสร็จ ซึ่งก็ได้เจอกับรูปถ่ายใบหนึ่งที่เคยถ่ายไว้กับแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ แน่นอนว่าทำชาวเน็ตพากันมาแห่แซวรัวๆ

ถ้าให้ชาวเน็ตเอ่ยถึงชื่อคู่รักซุปตาร์ที่มีดีกรีความหวานไม่เป็นสองรองใคร เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงคู่ของ ว่าน ธนกฤต และ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ด้วยอย่างแน่นอน โดยคู่นี้ก็เป็นคู่รักมาราธอนที่คบหากันมานานจะเข้าปีที่ 6 แล้ว แต่ความหวานนั้นไม่เคยลดลงไปแต่อย่างใด ซึ่งถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของทั้งสองก็จะเห็นความน่ารักเล็กๆ น้อยๆ ด้วยกันอยู่เสมอ จนทำให้ชาวเน็ตแห่แซวมาแล้วหลายต่อหลายครั้งนั่นเอง

เช่นเดียวกับล่าสุดสืบเนื่องจาก หนุ่มว่าน ได้โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรม เป็นภาพของรูปถ่าย 1 ใบเมื่อครั้งอดีตแถมยังถ่ายคู่กับ สาวฟาง และ สาวเฟย์ น้องสาวของเธอ เมื่อครั้งยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ป เฟย์ ฟาง แก้ว พร้อมกับระบุแคปชั่นน่ารักๆ ไว้ว่า "เมื่อคุณจัดบ้านคุณอาจจะเจอความรัก.. :)" แน่นอนว่างานนี้ สาวฟาง ก็เลยรีบเข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า "หึยยย มีได้ไง... 10 กว่าปีแล้ว" เรียกได้ว่า เป็นความน่ารักอบอุ่นหัวใจจนชาวเน็ตคนอื่นๆ ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์แซวในความน่ารักของคู่นี้เช่นกัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ