ภาสวีร์ ลพอุทัย คุณพ่อแซ่บ

ภาสวีร์ ลพอุทัย คุณพ่อแซ่บ

กลายเป็นคุณพ่อที่เรียกว่าหล่อแซ่บที่สุดในโลกโซเชียลอย่าง TikTok เลยจริงๆ สำหรับ คุณพ่อภาสวีร์ ลพอุทัย คุณพ่อของ สาวสวยผู้ใช้งานบัญชี TikTok ชื่อ @meturr ที่นอกจากเธอจะอัปโหลดคลิปน่ารักๆ ของเธอลงบนโซเชียลแล้ว เธอยังถ่ายคลิปกิจกรรมน่ารักๆ ที่เล่นกับคุณพ่อเธอบ่อยๆ จนคุณพ่อกลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตเลยก็ว่าได้

โดยคุณพ่อของเธอนั้นที่เห็นเป็นหนุ่มรักสุขภาพหุ่นเฟิร์มหน้าเด็กแบบนี้ต้องขอบอกเลยว่าคุณพ่อของเธอมีอายุได้ 56 ปีแล้วนะ และที่สำคัญคุณพ่อของเธอคือ ภาสวีร์ ลพอุทัย ของบริษัท Realty One Estate (Thailand) บริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์และให้บริการปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ที่เรียกว่าประสบความสำเร็จมากๆ ในประเทศไทย

คุณลูกสาวได้โพสต์คลิปน่ารักของคุณพ่อบ่อยมากๆ จนเรียกว่าเป็นพ่อลูกที่ซี้และสนิทกันมากๆ โดยภาพคุณแม่ของเธอ เธอมักที่จะโพสต์เป็นภาพถ่ายเก่าๆ ไม่ได้ถ่ายวิดีโอร่วมกันนักก็เพราะว่าคุณพ่อและคุณแม่ของเธอได้แยกทางกันตั้งแต่เธอยังเด็ก โดยเธอได้อยู่กับคุณพ่อนั่นเอง ซึ่งต้องบอกเลยว่าคลิปที่เธอถ่ายกับคุณพ่อนั้นยอดเข้าชมเกิน 1 ล้านครั้งแบบถล่มทลายทุกๆ คลิป จนชาวเน็ตต้องยกให้คุณพ่อของเธอเป็นคุณพ่อแซ่บที่สุดในโลก TikTok ไทยกันรัวๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ