พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร

พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร

นับเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสาวที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นอย่างมากสำหรับ พิมรี่พาย หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร แม่ค้าออนไลน์สาวที่โด่งดังเป็นพลุแตกกับการไลน์สดขายสินค้าที่ไม่เหมือนใคร โดยเธอยังได้ทำ Channel ในยูทูบเป็นรายการต่างๆรวมถึงการเป็นจิตอาสาในแต่ละที่ให้ชาวเน็ตได้เข้ามาชมกัน  จนได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้หากย้อนกลับไปเรามักจะเห็นเธอออกมาตอบแทนสังคมโดยการให้ความช่วยเหลือกับคนที่มีชีวิตลำบากอยู่เสมอ และในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดไทม์ไลน์ของ พิมรี่พาย ว่าเธอช่วยเหลืออะไรสั้งคมบ้าง มาดูกันเลย

* ช่วยรักษาลูกน้องตัวเองที่เกิดอุบัติเหตุ 400,000 กว่าบาท
* เหมาร้านข้าวเลี้ยงอาหารที่ราชบุรี
* เหมาซื้อของทั้งตลาด แจกต่อ
* จ่ายค่าไฟให้มูลนิธิธรรมานุรักษ์จำนวนหลายแสน และรับดูแลต่อ
* จ่ายค่าเทอมให้เด็กทั้งโรงเรียน
* แจกจักรยานบันดาลสุขให้คนแก่และเด็กๆ
* ให้ค่ารถคุณพ่อคนนึง กลับไปหาลูกสาวที่ต่างจังหวัด
* ทำรถกับข้าวไปแจกตามหมู่บ้าน
* ช่วยน้ำท่วม
* ช่วยต่อยอดร้านคุณยายที่ขายของข้างถนน
* เหมาซื้อของคนขายตามข้างถนน แล้วเอาของไปแจกต่อ
* ไปช่วยปลอบใจให้กับคนที่คิดจะฆ่าตัวตาย
* ส่งคนพิการเรียนปริญญาเอก
* แจกทองลูกค้า จำนวน 3,000,000 บาท
* ทุ่มเงินจำนวน 500,000 บาท ช่วยเหลือเด็กบนดอย หมู่บ้านแม่เกิบ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่

ล่าสุด กับเห ตุก าร ณ์ไม่ปกติได้เ กิ ดขึ้ น สาวพิมรี่พายก็ไม่นิ่งนอนใจ รีบออกมาช่วยเยียวยาให้กับหลายๆคนที่ได้รับผลกร ะท บกับเห ตุก ารในครั้งนี้ โดยเธอได้ออกมาแ จ้ งว่า ใครที่ต้องอยู่บ้าน ไม่สามารถออกไปหาเลี้ยงครอบครัวได้ แล้วขาดทุนกิ นอยู่ ให้ส่งชื่อ-ที่อยู่พร้อมข้อมูลติ ดต่ อ ไว้ให้เธอ เธอจะส่ง กล่องกำลั งใ จ ไปให้ทุกคน แต่ขอว่าจะต้องเป็นคนที่ขัดสนจริงๆ เพราะมีคนที่ต้องการความช่วยเหลือ มากกว่าเราอยู่อีกมาก เธอขอเป็นกำลั งใ จให้ทุกคน แล้วจะรีบจัดการส่งของไปให้ ขอให้ผ่านไปด้วยกัน หลังจากที่ได้ปร ะก าศออกไป ก็มีคน ติ ด ต่ อ เข้ามากันอย่างมาก เธอก็ได้ไปจัดเตรียมของอยู่ประมาณหนึ่งสัปดาห์และล่าสุด สาวพิมรี่พายก็ได้ออกมาโพ สต์ พร้อมปร ะก าศว่าในตอนนี้เธอได้เริ่มส่งกล่องกำลั ง ใ จให้กับทุกๆท่านแล้ว พร้อมบอกภายใน ค ลิ ป วิ ดิ โอว่า ขอแสดงความเ สี ย ใ จ กับทุกความจากไป และตอนนี้เธอพร้อมที่จะช่วยทุกคนแล้ว ได้จัดเตรียมกล่องกำลั ง ใ จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะส่งออกกล่องกำลั ง ใ จเหล่า นี้ออกไปให้ถึงมือทุกคน โดยภายในกล่องนี้จะมีข้าวสารและอาหารสำเร็จรูป ให้กับคนที่ ไม่มีทุนกิ นใช้ เธอขอส่งกำลั งใ จให้ทุกคน อย่าทุกข์อย่าจน อย่าทนอย่าท้อ เพราะ ชี วิ ต กับการสู้เป็นของคู่กัน 7 อย่าต้องรอใคร ในตอนนี้มีอะไรช่วยเหลือกันได้ก็ช่วยกันไปก่อนและขอให้คนไทยทุกคนผ่านเห ตุก า รณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ