ความสวยล่าสุดน้องอ๊ะอาย กรณิศ ที่เคยเล่น บางรักซอย9

ความสวยล่าสุดน้องอ๊ะอาย กรณิศ ที่เคยเล่น บางรักซอย9

ไม่รู้จักเธอคนนี้ไม่ได้แล้ว ดาราเด็ก น้องอ๊ะอาย กรณิศ ที่แจ้งเกิดจากบทภาพยนตร์ซีรีส์ศรีอโยธยา รับบท บุษบาบรรณ์ หรือ แม่หญิงบุษบา (วัยเยาว์) หรือหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาน้องอ๊ะอาย จากรายการ เดอะวอยซ์คิดส์ 2 เพราะเธอมีเสียงร้องที่ทรงพลังมาก วันนี้เราจะไปติดตามประวัติและภาพความน่ารักของน้องอ๊ะอายกันค่ะ

วินาทีนี้เรียกได้ว่ามาแรงสุดๆ สำหรับ 7 เมมเบอร์สาววง 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปไทยกลุ่มใหม่ สังกัดค่าย XOXO ENTERTAINMENT เพียงปล่อยซิงเกิลแรกในชื่อ Oohlala! ถือได้ว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยมจนติดอันดับชาร์ตเพลงไทยที่มีคนฟัง ดู และโหวตมากที่สุด นี่คงเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ 7 เมมเบอร์สาว 4 EVE ซึ่งประกอบด้วย มายด์ อาทิตยา , โจริญ คัมภีรพันธุ์ ,ตาออม เบญญาภา , แฮนน่า โรสเซ็นบรูม ,ฝ้าย ณัฐธยาน์ , พั้นช์ ทิพานัน และ อ๊ะอาย กรณิศ 7 สาวรุ่นใหม่ที่มาในคอนเซ็ปต์ความเป็น Girl Crush บ่งบอกถึงผู้หญิงที่เป็นตัวตนของตัวเอง มีความมั่นใจทั้งภายนอกและภายในจิตใจ มีความกล้าหาญที่จะเปิดเผยความรู้สึก และทัศนคติของตัวเอง ผ่าน 7 ลุค 7 คาแร็กเตอร์อย่างชัดเจน และหนึ่งในสมาชิกที่หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาเห็นเธอมาตั้งแต่ยังเด็ก

อย่างสาว อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ ที่เติบโตมาจากหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็นบนเวทีประกวดร้องเพลง We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก ทางช่องเวิร์คพอยท์ ,เล่นละครเวที หรือละครโทรทัศน์มากมาย โดยครอบครัวเห็นแววเรื่องการร้องเพลงของ อ๊ะอาย ตั้งแต่เด็กๆ เธอเริ่มร้องเพลงก่อนเข้าวงการตั้งเเต่อายุ 7 ขวบ นอกจากนี้ยังเคยเข้าไปออดิชั่น ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง YG Entertainment มาแล้ว สิ่งที่ทำให้ อ๊ะอาย ตัดสินใจมาเข้าแข่งขันรายการ 4 EVE Girl Group Star คือ อยากมีทักษะด้านร้อง เต้น เเละแร็ป ความฝันสำหรับ อ๊ะอาย คือการเป็นนักร้องและการได้เดบิวต์เป็นศิลปิน Girl Group เพื่อที่จะแสดงความสามารถในหลายๆ ด้านให้คนอื่นได้เห็น พร้อมกับอยากดันวงการ T-POP และวันนี้ฝันของเมมเบอร์สาวคนนี้ก็เป็นจริง ซึ่งวันนี้เธอได้ประสบความสำเร็จในด้านของการเป็นศิลปิน พร้อมภูมิใจกับซิงเกิลแรกในชีวิต

ด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวเอง ที่หากใครมองแล้วจะต้องยิ้มตาม และสามารถดึงดูดทุกคนให้เข้าไปอยู่ในโลกแห่งความสดใสได้ ทั้งนี้ อ๊ะอาย ได้เปิดใจถึงความรู้สึกกับการได้ทำตามความฝันสำเร็จแล้วว่า รู้สึกดีใจมากๆ หลังจากที่ได้อ่านคอมเมนต์ในทุกๆช่องทาง ไม่คิดว่าจะมีคนชื่นชอบผลงานเพลงของพวกเรามากขนาดนี้ ขอขอบคุณทุกคนมากค่ะ ที่คอยติดตาม และ คอยสนับสนุนพวกเรา 4EVE มาโดยตลอด พวกเราจะตั้งใจทำทุกผลงานให้ดีที่สุด ฝากติดตามผลงานต่อๆไปด้วยนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ