จิตดี เผยสาเหตุของการเทรายการ

จิตดี เผยสาเหตุของการเทรายการ

ถ้าพูดถึงชื่อรายการทุบโต๊ะข่าวคงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน และอีกหนึ่งภาพที่ขึ้นมาต้องเป็นสองพิธีกรเล่าข่าวคู่ขวัญ จิตดี ศรีดี กับ พุทธอภิวรรณ ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของรายการเลยก็ว่าได้

ล่าสุดทางเพจเขวี้ยงรีโมท ได้ออกมาเผยข่าวน่าตกใจหลัง จิตดี ศรีดี พิธีกรทุบโต๊ะข่าวได้โยกย้ายตัวเองมาทำรายการข่าวตอนเช้าของสถานี พร้อมกับอีก 3 คน โจ อรชุน (ผู้ประกาศข่าวคนใหม่) , กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา และ บอล สถาปัตย์ ส่วนสาเหตุของการเท ทุบโต๊ะข่าว ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าคำว่า หน้าที่ และ การปรับเปลี่ยน ใครที่อยากเห็นคุณจิตดีได้พูดเยอะขึ้น ก็สามารถสอยได้ในช่วงเช้าของช่อง อมรินทร์ทีวี ใน ข่าวอรุณอมรินทร์ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา ตี 5 ครึ่งถึง 8 โมงครึ่ง และวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 6 โมงเช้าถึง 9 โมงเช้า เริ่มวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคมนี้

ส่วนคนจะมา ทุบข่าว ใน ทุบโต๊ะข่าว แทน จิตดี คือ นักข่าวที่ตอนนี้แฟนคลับล้นจอ ไอซ์ สารวัตรที่ขอมาร่วมทุบในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ในช่วง 1 ทุ่ม และ ทุบโต๊ะข่าว ในวันอาทิตย์ ส่วนไอซ์ สารวัตร จะพูดทัน พุทธอภิวรรณ หรือไม่นั้น ลองติดตามคู่ใหม่ คู่นี้กันได้เลยจ้า นี่คือการปรับเปลี่ยนอีกครั้งของ อมรินทร์ทีวี ที่ตอนนี้สร้างจุดแข็งในเรื่องของการเล่าข่าวในทีวีดิจิทัล ศึกครั้งนี้จะออกมาในรูปแบบไหน? และส่วนผสมใหม่ในช่วงเช้าของ ข่าวอรุณอมรินทร์ จะออกมาในทิศทางที่หวังหรือไม่งานนี้ต้องรอดูกันได้เลยค่ะ ช่องอมรินทร์ทีวี หมายเลข 34

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ