นุ๊ก สุทธิดาโอนเงินให้ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม

นุ๊ก สุทธิดาโอนเงินให้ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม

นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา โอนเงินช่วยเหลือตลกชื่อดัง ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม หลังไร้งานโดนยึดบ้านยึดรถ ทั้งๆที่ไม่เคยร่วมงานกันแต่โทรมาหาเป็นคนแรก ถ้าชีวิตดีขึ้นเมื่อไหร่จะไปคารวะถึงบ้าน

จากกรณีที่ทางด้านตลกชื่อดัง ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม ได้ออกมาเปิดใจหมดเปลือก หลังเจอพิษCV-19 ทำให้งานที่เคยทำเงินให้ก็ไม่ได้เหมือนเก่า ซึ่งเป็นแบบนี้มานานกว่า 2 ปี จนตอนนี้ทำให้ไม่มีทั้งบ้างทั้งรถโดนยึดไปหมด โดยทางด้าน ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม ได้กล่าวว่า ตั้งแต่คาเฟ่ปิดมาได้ 10 ปี ก็แย่เมื่อก่อนยังพอมีเดือนละ 2-3 งาน รวมถึงเมื่อก่อนเป็นนายหน้าขายเครื่องดนตรี แต่สมัยนี้เขาก็ซื้อขายตรงกับร้านเพราะได้ราคาถูกกว่า งานรับขวัญตั้งแต่ปี2562 ก็แทบไม่มีเลย งานตลกก็ไม่มี กัดฟันสู้ผ่อนบ้านผ่อนรถ จนมาเจอCV-19 ระบาด ก็ต้องคืนเขาไปทั้งบ้านทั้งรถ

ตอนนี้อยู่บ้านพี่สาวแถวบางบัวทอง เขาติดขายแต่ยังไม่มีคนมาซื้อ เขาก็ให้เรามาอยู่ฟรีจ่ายค่าน้ำค่าไฟเอง แต่มันก็แย่เพราะไม่มีรายรับเลยมีแต่รายจ่าย ตั้งใจจะสู้แค่ปีนี้ถ้าไม่ดีขึ้นก็จะกลับไปอยู่บ้านที่ลพบุรี รวมถึงทางด้าน ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม ยังได้กล่าวเรื่องราวชวนน้ำตาซึมว่า ตอนนี้ก็มีคนช่วยบ้าง แต่คนแรกที่โทรมาคือ นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ทั้งๆที่เราไม่เคยร่วมงานกับเขาเลย เขาก็ถามว่าเราเป็นยังไง เขาบอกอยากช่วย เขาบอกเราว่าเราเป็นตลกที่เขาชื่นชอบเรา อยากช่วยเรา เรารู้สึกว่าทุกคนลำบากกันหมด ก็ไม่อยากรบกวน เขาก็บอกให้เอาเลขบัญชีมาก่อน ค่อยว่ากันทีหลัง ผมก็ให้เลขบัญชีเขาไป เขาก็โอนเงินมาให้เยอะมาก ผมก็บอกกับเขาว่ามันเยอะเกินไป เดี๋ยวผมจะคืนเขา เราก็ซาบซึ้งใจคนที่ช่วยเราตอนที่เราลำบาก เราก็จะจดจำไปชั่วชีวิต ซึ่งไม่ได้มีแค่น้องนุ๊กคนเดียว แต่ยังมีเพื่อนๆ ที่เป็นห่วงเราก็ต้องขอบคุณน้องนุ๊กตรงนี้ ถ้าชีวิตผมร่ำรวยเมื่อไหร่ผมจะไปคาราวะถึงบ้านเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ