ณัชชา

ณัชชา

น้ำตาล ณัชชา ลูกสาว ตั๊ก มยุรา โพสต์ชี้แจงหลังมีข่าวเป็นซิงเกิ้ลมัม ยอมรับเป็นลูกตัวเอง ไม่ได้มีการอุ้มบุญแต่อย่างใด เล่าสาเหตุแยกทาง "พ่อของลูก" ไม่มีผู้หญิงบนโลกใบนี้รับได้

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนตามไม่ทันจริงๆ สำหรับข่าวดีของ น้ำตาล ณัชชา ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกอ่อน ทำให้ใครหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เธอซุ่มคลอดลูกตอนไหน เพราะไม่เคยมีข่าวว่าน้ำตาลมีหวานใจมาก่อน กระทั่งล่าสุด น้ำตาล ณัชชา ก็ได้ออกมาตอบชาวเน็ตที่เข้าไปคอมเมนต์สอบถามว่า ใช่ลูกเธอหรือเปล่า พร้อมอยากเห็นภาพพร้อมหน้าครอบครัว ซึ่งเธอก็ตอบชัดเจนว่า เด็กในภาพคือลูกของเธอเอง ซึ่งขณะนี้เธอเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

ซึ่งล่าสุดวันนี้ 28 พ.ค. 2564 น้ำตาล ณัชชา ได้ออกมาชี้แจงทุกอย่างผ่านอินสตาแกรม โดยเธอยืนยันอีกครั้งว่า เป็นลูกของเธอจริงๆ ไม่ได้มีการอุ้มบุญ ส่วนเรื่องของคุณพ่อของลูก เธอตัดสินใจแยกทางกับคุณพ่อของน้องซึ่งเป็นคนฮ่องกงได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ดังนั้นไม่ใช่ท้องแล้วไม่มีพ่อ ส่วนปัญหาการแยกทางกัน เป็นเรื่องที่ทบทวนและไตร่ตรองมาอย่างดีที่สุดแล้ว โดยมีเรื่องของการด่าทอหยาบคาย และไม่ให้เกียรติ ฉะนั้น น้ำตาล ณัชชา จึงตัดสินใจแยกทางออกมา เพราะไม่อยากให้ลูกเติบโตมาแบบพ่อแม่ทะเลาะกันเสียงดัง ส่งผลกระทบต่อเด็ก สุดท้ายนี้การมีลูกคือของขวัญอันล้ำค่าที่สุดในชีวิต และเป็นเป้าหมายสูงสุด

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ