แม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์

แม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์

ยังจำกันได้ไหม น้องแม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ ที่โด่งดังจากการรับบทเป็น วันเฉลิม รุ่น 2 จากละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ซึ่งใคร ๆ ต่างหลงใหลในความน่ารักของน้องแม็คกันเป็นแถว ในวันนี้เราจะพาไปอัปเดตภาพล่าสุดของเขา โตเป็นหนุ่มแล้ว ดีกรีความหล่อเพิ่มขึ้นหลายเท่า อนาคตพระเอกในวงการไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

นอกจากบทของลำยองแล้ว ละครเรื่องนี้ยังมีอีกหนึ่งบทนำที่ได้รับความสนใจมากไม่แพ้กันค่ะ นั่นก็คือบทของ วันเฉลิม ลูกชายคนแรกของลำยอง ที่ในช่วงวัยเด็กได้ 3 หนุ่มน้อยนักแสดงเด็กแต่ฝีมือเทพไม่แพ้ผู้ใหญ่มาร่วมสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กสุด น้องเมลิค เอเฟ่ ไอย์กูน, รุ่นกลาง น้องแม็ค ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ และรุ่นโตขึ้นมาหน่อย น้องยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเจมส์ จิรายุ ที่มารับบทวันเฉลิมวัยหนุ่ม ตอนนี้เวลาผ่านไปเกือบ 6 ปีแล้ว 3 วันเฉลิมรุ่นจิ๋วกับแม่ลำยองก็ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของสาวนุ่นเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา บอกเลยค่ะว่า 6 ปีที่ผ่านมา ทั้ง 3 คนเหมือนโดนกดปุ่มอัปเกรดรัวๆ ตอนเล่นเป็นวันเฉลิมว่าน่ารักแล้ว แต่ตอนนี้ต้องบวกความหล่อเข้าไปด้วย เพราะ 3 หนุ่มน้อยเริ่มจะโตเป็นหนุ่มกันแล้ว พี่คนโตสุดอย่างน้องยอร์ชก็ใกล้จะอายุครบ 17 ปี หล่อใสสไตล์เกาหลีแถมยังมีความสามารถด้านการร้องการเต้นด้วย ด้านพี่คนรอง น้องแมคก็กำลังจะอายุครบ 12 ปี มีผลงานละครมาให้พี่ๆ ได้ติดตามกันเป็นประจำ ส่วนน้องเล็กอย่างน้องเมลิค หนุ่มน้อยลูกครึ่งตุรกีก็อายุได้ 9 ขวบแล้ว และถึงแม้ลูกๆ จะเป็นหนุ่ม แต่แม่ลำยองหรือนุ่น วรนุชก็ยังคงสวยไม่สร่าง

ทั้งนี้ ณัฐพัชร์ เกิดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2550 เป็นบุตรของฐาคณิฐ นิมจิรวัฒน์ จบการศึกษาในระดับอนุบาลจากโรงเรียนสารสาสน์เอกตราและจบการศึกษาในระดับประถมจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ณัฐพัชร์กำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ณัฐพัชร์ เป็นน้องชายของ นภัสธนันท์ นิมจิรวัฒน์ (ชื่อเล่น:มายด์) ผลงานก่อนที่ณัฐพัชร์ จะเริ่มเป็นที่รู้จักในวงการคือ โฆษณา ซีพี, นม Dutch Lady ซึ่งออกอากาศที่ประเทศเวียดนาม, โฆษณาคอนโดฯ ออกฉายที่ประเทศฮ่องกง โดยณัฐพัชร์ เริ่มเป็นที่รู้จักจากการรับบทเป็น วันเฉลิม รุ่น 2 ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า เมื่อปี 2556 และ โชกุน/ดังใจ ในละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด รวมไปถึงประโยคติดหู "แม็คก็คิดนะ" ในโฆษณารถยนต์อีซูซุ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ