มิว จัดเต็มมาก กินทุเรียนเยอะ

มิว จัดเต็มมาก กินทุเรียนเยอะ

แฟนคลับสุดห่วง หลังนางเอกสาว "มิว นิษฐา" คลั่งรักการกินทุเรียนหนักมาก ถึงขั้น 1 อาทิตย์ กินไปแล้ว 3 ลูก หวั่นเสี่ยงภาวะเบาหวานน้ำตาลขึ้น หลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก 6 เดือน

เรียกว่าเวลาผ่านไปเร็วจริงๆ เพราะอีกไม่นาน มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ก็จะเตรียมตัวเป็นคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ของวงการบันเทิงในอีกไม่ช้านี้แล้ว ซึ่งตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้ 6 เดือน และได้มีการเฉลยว่าได้ลูกสาวให้ได้ทราบกันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งงานนี้สามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช ก็ดูแลเป็นอย่างดี

โดยล่าสุด สาวมิว ได้มาโพสต์คลิปรายการทางยูทูปของเจ้าตัว ลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นว่า "คืนนี้Happy Mewมาแล้วววค้าา เข้าฤดูกาลแห่งการรีวิวทุเรียน จัดไปเลย3ลูก3พันธุ์ ปอกเองกินเองค่ะ แต่บางทีก็สามีปอก 2ทุ่มเเจกันที่MewNittha Channel นะคะ" ซึ่งงานนี้ไฮโซเซนต์ ยังแฉอีกด้วยว่าภรรยาคลั่งการกินทุเรียนเป็นอย่างมาก ถึงขั้น 1 อาทิตย์ กินไปแล้ว 3 ลูก ด้านสาวมิวรีบชี้แจงว่า ได้ยินมาว่าถ้ากินทุเรียน ลูกจะผิวดี จะฉลาด และทุเรียนมีโฟเรต เลยกินจัดเต็ม

ทั้งนี้ เหล่าบรรดาแฟนคลับที่รู้ว่าสาวมิวนั้นรับประทานทุเรียนเยอะ ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงไม่น้อย อาทิ โฟเลตสูงคร้าแต่ระวังน้ำตาลขึ้นนะคะคุณแม่ , ทุเรียนมีโฟเลสสูงมีประโยชน์กับคุณแม่ท้องค่ะ กินได้วันละเม็ดสองเม็ดแต่ไม่ควรกินเยอะ ถ้ากินเยอะก็จะมีอันตรายเหมือนกันนะคะ เสี่ยงเป็นเบาหวานตอนท้องด้วยค่ะ , กินเยอะไม่ดีนะแม่มิว เป็นต้น

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ