เปิดภาพหวานใจคนเเรก ของ สุนารี ราชสีมา

เปิดภาพหวานใจคนเเรก ของ สุนารี ราชสีมา

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับนักร้องลูกชื่อดังอย่าง สุนารี ราชสีมา เจ้าของฉายา ราชินีเพลงลูกทุ่งไทย จากเมืองย่าโม โดย สุนารี มีความโดดเด่นในเรื่องเสียงคือมีช่วงเสียงที่กว้างและเสียงหนาเป็นเอกลักษณ์มักหาคนเลียนแบบได้ยาก มีผลงานสร้างชื่อจากเพลง กราบเท้าย่าโม โดยเป็นเพลงประจำตัวของ สุนารี รวมถึงเพลง สุดท้ายที่กรุงเทพ และอีกมากมาย

หลาย ๆ คนคงรู่จักกันดีสำหรับ นักร้องลูกทุ่งสาว สุนารี ราชสีมา ซึ่งเจ้าตัวได้มาเผยเส้นทางชีวิต สุนารี ราชสีมา เคยแต่งงานกับ นายภาณุมาศ อังกินันทน์ หรือ ผู้ใหญ่เต๊าะ มีลูกชายด้วยกัน 2 คน คือ น้องฮีโร่ และ น้องอาเธอร์ แต่ภายหลังกลับพบว่า สามีของเธอนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว จึงทำให้สุนารี ตัดสินใจหย่าและยอมยกสมบัติให้สามีเป็นการแลกเปลี่ยน ซึ่ง น้องฮีโร่ และ น้องอาเธอร์ ก็อยู่ในความดูแลของเธอ

ปัจจุบัน สุนารี คบหาดูใจอยู่กับ แฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ชื่อ วาวเตอร์ เดราฟ ซึ่งทั้งคู่ได้คบกันมาเป็นเวลา 2 ปี และได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2559 ย้อนเส้นทางความรักของ สุนารี และ วาวเตอร์ พบรักกันที่ร้านอาหารย่านสุขุมวิทจากนั้นได้มีการติดต่อกันเรื่อยมา สุนารี ได้สมรสกับแฟนหนุ่ม วาวเตอร์ เดราฟ แฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2559 สุนารีบอกว่า ลูกก็รู้ตั้งแต่เป็นเพื่อนสไกป์คุยกัน วันที่ขอเป็นแฟนลูกก็ได้ยินหมด เขายินดีกับความสุขของแม่ วัยต่าง 21 ปี ต่างภาษาอีก ไม่มีปัญหา เป็นโชคชะตาที่ให้มาเจอเขา คิดว่าอยู่กันได้ไม่เป็นไร แต่นี่อยู่กันมาจะ 6 ปี วาวาเตอร์บอกว่า ตอนแรกไม่เชื่อพรหมลิขิต แต่ตอนนี้เชื่อแล้ว คบกันสองปีกว่าแต่งงาน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ