ทนายตั้มและลุงพล

ทนายตั้มและลุงพล

ทนายตั้ม ปรากฏตัวแล้ว ที่สภ.เมืองสมุทรสาคร ยืนยันไม่หนักใจ หลังตำรวจนำหมายจับบุกบ้าน ลุงพล ในคดี น้องชมพู่ เตรียมเดินทางไป จ.มุกดาหาร

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 2 มิ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ทางมาทำธุระเรื่องคดีในความรับผิดชอบ ซึ่งเป็นคดีอื่นที่ไม่เกี่ยวของกับคดีของ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู เลขหมายจับที่ 53/2564 ลงวันที่ 1 มิ.ย.2564 ใน 3 ข้อหา

จึงได้มีการสอบถามเบื้องต้นเกี่ยวกับคดีของนายไชย์พล และหลักฐานที่ตำรวจพบเป็นเส้นขน 3 เส้น จนนำไปสู่การออกหมายจับ นายไชย์พล โดย นายษิทรา กล่าวเพียงว่า วันนี้ตนมาติดต่อเรื่องคดีให้ลูกความ ซึ่งในส่วนของคดีนายไชย์พลนั้น ตนขอแถลงต่อสื่อมวลชนพร้อมกันในเวลา 10.00 น.ของวันนี้

นายษิทรา กล่าวต่อว่า แต่ในส่วนตัวแล้วไม่มีอะไรต้องหนักใจในหลักฐานที่ตำรวจแจ้งว่าพบในที่เกิดเหตุ ด้านนายไชย์พลก็เช่นเดียวกัน ไม่ได้หนักใจอะไร และหลังจากนี้ก็จะเดินทางไป จ.มุกดาหาร เพื่อไปจัดการเรื่องคดีของนายไชย์พลตามที่ได้รับเป็นทนายความ อย่างไรก็ตาม วันนี้เวลา 10.00 น.ทนายตั้มจะพานายไชย์พลไปมอบตัวกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ