ชาวหมู่บ้านกกกอก

ชาวหมู่บ้านกกกอก

ในการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ได้เปิดใจสัมภาษณ์ ลุงพล ลุงน้องชมพู่ เผยนาที ลุงพล บีบน้ำตา หลัง หนุ่ม กรรชัย เผยผล น้องชมพู่ กลางรายการแบบไม่ทันตั้งตัว

จากกรณีคดี น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ชาวหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ที่หายตัวจากบ้านพบ ห่างจากบ้านพักกว่า 2 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ซึ่ง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เปิดเผยว่า มีคำตอบในเรื่องนี้แน่นอน ซึ่งล่าสุดมีความคืบหน้าว่า น่าจะทราบตัวคนทำแล้ว จากกระบวนการนิติวิทยาศาสตร์ ล่าสุดได้มีรายงานว่า ศาลจังหวัดมุกดาหาร อนุมัติออกหมาย ลุงพล หรือ นายไชยพล วิภา 3 ข้อหา ซึ่งตำรวจมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ คือ กางเกง รองเท้า และเส้นขน 3 เส้น ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าลุงพลพาหลานขึ้นภูเขาไป ใช้เวลารวบรวมหลักฐานนานเป็นปี กว่าจะสามารถปิดคดีขอศาลอนุมัติหมายจับได้ในครั้งนี้⁣

ทั้งนี้ ตำรวจได้ฟาด 3 ข้อหาหนัก ได้แก่ 1.พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร 2.ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความต าย 3.กระทำการใดๆ แก่ศ พหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศ พ ก่อนการชันสูต รพลิกศ พเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศ พหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป

โดยก่อนหน้านี้ ในการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ได้เปิดใจสัมภาษณ์ ลุงพล ลุงน้องชมพู่ เผยนาที ลุงพล บีบน้ำตา หลัง หนุ่ม กรรชัย เผยผลชันสูตร น้องชมพู่ กลางรายการแบบไม่ทันตั้งตัว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ