ลูกสาวของ  วิทย์ ภูธฤทธิ์

ลูกสาวของ วิทย์ ภูธฤทธิ์

ต้องบอกว่ายิ่งโตก็ยิ่งน่ารักสำหรับน้อง "เบลล่า" ลูกสาวสุดที่รักของ "วิทย์ ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล" นักแสดงเป็นนายแบบและนักแสดงชาวไทยที่เราคุ้นเคยกันดี อ่านข่าวก่อนหน้านี้ ยลโฉมหน้า น้องเบลล่า ลูกสาวคนเดียว ของวิทย์ ภูธฤทธิ์ ที่ไม่ค่อยได้ออกสื่อ น่ารักมาก

และไม่ใช่เพียงแค่น่ารักเท่านั้น เจ้าตัวยังเป็นเด็กอารมณ์ดีแถมดูท่าจะได้ความสามารถทางด้านการแสดงมาจากผู้เป็นบิดาอีกต่างหาก ซึ่งคุณพ่อ ก็ลงภาพลูกสาวสุดน่ารักรัวๆ ซึ่งแต่ละภาพ เรียกได้ว่า น่ารักแบบสุดๆ จนบางทีก็แอบสงสัยว่านี่คนหรือตุ๊กตา วิทย์ ภูธฤทธิ์ เข้าสู่วงการบันเทิงได้ด้วยการประกวดนายแบบ Man of the Year (โดม่อนแมน) ในปี ค.ศ. 1990 ได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 จากนั้นได้มีผลงานด้านการถ่ายแบบและเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาชุดต่าง ๆ มีชื่อเสียงขึ้นมาจากการรับบทเป็น พันเรือง จากภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน ในปลายปี พ.ศ. 2543 ซึ่งได้รับรางวัลตุ๊กตาทองนักแสดงชายประกอบยอดเยี่ยมด้วย

และทราบกันดีว่าหนุ่มวิทย์นั้นเคยคบหากับ หทัยเทพ ธีระธาดา ผู้เป็นมารดาของ ดอน ธีระธาดา แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน และเลิกรากันในปี พ.ศ. 2558 หลังเลิกรากับหทัยเทพ หนุ่มวิทย์ นั้นก็มีภรรยาใหม่ และมีลูกสาวด้วยกันคนหนึ่งคือ น้องเบลล่า และหลังจากประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะถอดเขี้ยวเล็บ หนุ่มวิทย์ ภูธฤทธิ์ ก็ดูจะหลงลูกสาวน้องเบลล่าอย่างมาก จะเห็นได้ว่าทั้งอินสตาแกรมจะลงรูปน้องเบลล่าอยู่ตลอด บอกเลยว่า น้องเบลล่า น่ารักเหมือนตุ๊กตา ไม่แปลกเลยที่คุณพ่อวิทย์ ถึงทั้งรัก ทั้งหลงขนาดนี้ ตอนนั้นหลายคนครหาว่าเราคบไฮโซ อาจจะเป็นภาพปัจจุบันที่ตอนนั้นทุกคนมองเขา แต่ถ้าย้อนกลับเมื่อก่อน มันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิด เขาก็เป็นปกติธรรมดาทั่วไป เขาก็มีบ้านมีอะไรที่อเมริกา เขาก็เป็นคนที่มีฐานะในอเมริกา ที่นั้นเขาเรียกว่าไฮโซหรือเปล่าผมไม่รู้ แต่ ณ ปัจจุบันที่เมืองไทยเรียกเขาว่าไฮโซ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ