เอวา ปวรวรรณ ดาราสาวทายาทหมื่นล้าน

เอวา ปวรวรรณ ดาราสาวทายาทหมื่นล้าน

พิชิตใจเอวาเมื่อแจ็กแปปโฮไฮโซหนุ่มมาเล่นที่บ้าน13ชั้นเอวา ใครบอกเหมาะสมจะโอนเงินให้ 5ล้าน! เอวา หกฉากครับจารย์ หรือ เอวา ปวรวรรณ ดาราสาวทายาทหมื่นล้าน โพสต์ข้อความคลิปล่าสุดว่า เปิดตัวเขยของบ้านค่ะ เอวาเลือกแล้ว หวังว่าทุกคนจะยอมรับและรัก ท่านแจ็ค สแปรโร่ ณ ยูเอสเอ เหมือนที่เอวารักนะคะ ท่านแจ็คมาไกลจากดาวพลูโตดวงที่ 6743 และยังซื้อจรวด มาให้เอวาและที่บ้านแทนการนั่งรถทุกวันอีก เอวาซาบซึ้งใจมากๆ

ดูเดทของเราได้ที่ Youtubeช่อง JACK PAPHO SUNFLOWAVA วันนี้ตอน 17:30 ท่านแจ็คฝากถามว่า คิดว่า พวกเราดูเหมาะสมกันไหม ใครบอกเหมาะสมจะโอนเงินให้ 5ล้านต่อหนึ่งคอมเม้นค่ะ คอมเม้นในยูทูปนะคะ ถ่ายโดยพี่สาวที่น่ารัก @tangmokoko พี่แจ็คบอกว่าคนนี้คือน้องสาวนะคะ We just want to see you laugh and smile โดยสาวเอวา เผย Ava s Vlog จ้างแจ็กแปปโฮ ไฮโซหนุ่มมาเป็นพ่อบ้าน!! เจ้าตัว บอกติดตลกว่า อากงอยากได้ลูกเขยเป็นพ่อบ้านพ่อเรือนเพราะเอวาไม่ได้ถูกฝึกให้ทำงานบ้าน

แจ็กแปปโฮ ทดสอบการเป็นพ่อบ้านต้องทำความสะอาดบ้าน ทุ่มเทมาก พร้อมถามว่าตัวเองเหมาะสมกับเอวาไหม เอวา ถึงกับบอกว่าถ้ามีคอมเมนต์มา 99 เปอร์เซ็นต์บอกว่าเหมาะสมจะเป็นแฟนกับพี่แจ็กเลย มาสมัครเป็นลูกเขย แจ็กแปปโฮสาธิตการทำความสะอาดบ้านสารพัด พร้อมทั้งบอกว่าที่มาเพราะหลงรักน้องเอวา รวยเกินปกติไม่ทำอะไรแบบนี้ โชว์รวยจะซื้อดาวพลูโตให้น้องเอวา แถมบอกว่าที่ผ่านมาแต่งตัวไม่หล่อทำตัวจนเพราะกลัวผู้หญิงมาหลอก แต่ตัวเองไม่หลอกก็รักจริง เอวาถึงกับให้ผ่าน แถมมีความหวังครั้งต่อไปจะเข้าห้องเอวาด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ