บ้านสุดหรู ของ เนสกาแฟ

บ้านสุดหรู ของ เนสกาแฟ

เนสกาแฟ ศรีนคร อินดี้สาวจากค่าย เออน่าเรคคอร์ดได้ฤกษ์ทำบุญขึ้นบ้านหลังใหม่ที่ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานีไปเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางญาติมิตรและเพื่อนพ้องในวงการเพลงที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีมากันแบบยกค่ายทีเดียวพร้อมจัดงานวันเกิดของตัวเองและเฮียเบิ้ม สามารถ ปฎิทิน เจ้าของค่ายเออน่าเรคคอร์ด บ้านหลังนี้เจ้าตัวบอกว่ามาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆทีเดียว

นอกจากจะสร้างบ้านหลังใหม่แล้ว อินดี้สาวคนนี้ถือว่าไม่ธรรมดาในเรื่องรายได้ทีเดียว นอกจากคอนเสิร์ตที่มีมาอย่างไม่ขาดสายเรียกว่าเล่นที่ไหนวัยรุ่นอินดี้ก็แห่เข้าดูกันจนล้นหลามแล้ว เธอคืออินดี้สาวที่ค้าขายทุกอย่างบนโลกออนไลน์และเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานกับแบรน์นํ้าหอมไทยแท้แต่คุณภาพเทียบเท่าฝรั่งเศลก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับจนยอดรายได้ทะลุ7หลัง และเร็วๆนี้กับการเปิดฟาร์มไก่ชนที่เธอรักแบบเป็นเรื่องเป็นราว พร้อมร้านกาแฟอินดี้สไตล์ เนสกาแฟ ศรีนคร เพื่อเอาไว้เป็นศูนย์กลางรองรับกับจำนวนแฟนคลับที่แว่ะเวียนไปหาเธอที่บ้าน เนสกาแฟถือเป็นศิลปินท้องถิ่นที่เริ่มมาจากไม่มีอะไรจากบ้านหลังโทรมๆจนมามีอย่างที่เห็น

ภูมิใจเราอายุแค่นี้เราสามารถสร้างบ้านหลังใหญ่ให้พ่อแม่ได้ เรายังเด็กตัวเล็กๆ เนสใช้เวลาสร้างบ้านหลังนี้1ปีด้วยเงินจากคอนเสิร์ต มันเป็นน้ำพักน้ำแรงจริงๆ มันนานมากกว่าจะได้บ้านหลังนี้ วันนี้เนสถือว่าเป็นก้าวแรกจริงๆไม่นึกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้มีรถตู้มีรถเก๋ง ขอบคุณเออน่าที่ทำให้เนสมาถึงวันนี้ ทุกมุมบ้านเนสกับพ่อแม่เราช่วยกันออกแบบจนมาเป็นอย่างที่เห็น ส่วนบ้านหลังเก่าก็ยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ