บุ๋ม ปนัดดา ฝากเรื่องลุงพล

บุ๋ม ปนัดดา ฝากเรื่องลุงพล

"บุ๋ม ปนัดดา"ออกมาพูดถึงความผิดพลาดครั้งใหญ่ของสังคม ไม่ควรให้ค่าผู้ต้องสงสัยขนาดนั้น กลับมาคิดกันใหม่ พลาดอะไรไปบ้าง ตั้งสติเชิดชูคนดี ไม่ใช่คนชั่ว โยง "ลุงพล"คดีน้องชมพู่

ประเด็นน้องชมพู่ สู่สตอรี่เซเลบบ้านก๊กกอก ที่คนไทยทั้งประเทศต่างให้ความสนใจว่าสรุปแล้วใครเป็นฆ่าน้องชมพู่กันแน่ นำไปสู่กระแสความดังของลุงพล จนสุดท้ายบทสรุปจากการทำงานของเจ้าหน้าที่ ที่ได้รวบรวมหลักฐานสืบพยานต่าง ๆ อย่างละเอียดถ้วนถี่ ปรากฏว่า ศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้อนุมัติออกหมายจับ ลุงพล ฐานความผิด 3 ข้อหา ทำให้ลุงพล กลายเป็นผู้ต้องหา ก่อนที่ต่อมา ณ ศาลจังหวัดมุกดาหาร ทางด้านของ ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ก็ได้เดินทางนำเอกสารและหลักทรัพย์ จำนวน 180,000 บาท หลักเข้ายื่นขอประกันตัว ลุงพล

ประเด็นนี้ทำให้คนในสังคมตั้งคำถามอย่างมากมายมีคนบันเทิงหลายคนที่บอกมาโพสต์ข้อความในห้วงเวลาของข่าวลุงพล และจับโยงว่าเป็นการแสดงความเห็น ประเด็นบทเรียนของสังคม เเละทางด้านพิธีกรฝีปากกล้า ดีกรีนางสาวไทยอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นั้นก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นใหญ่เช่นกันว่า เป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของสังคม ! ซึ่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ได้กล่าวไว้ว่า "เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของสื่อเเละสังคม ไม่ควรให้ค่าผู้ต้องสงสัยขนาดนั้น กลับมาคิดกันใหม่ พลาดอะไรไปบ้าง ตั้งสติเชิดชูคนดี ไม่ใช่คนชั่ว!"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ