สาวผิวดำ คนเดียวที่สวยสง่างาม

สาวผิวดำ คนเดียวที่สวยสง่างาม

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำเอาโซเชียล แห่แชร์ และสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวของสาวน้อยคนหนึ่ง ที่ต้องบอกเลยว่า แม่ผิวเธอจะมีสีดำแต่เธอคือสาวผิวดำที่สวยมากเธอมีเสน่ห์มาก จนหลายๆคนตะลึงในความงามของเธอ และมีข่าวว่ามีเศรษฐีต้องการตัวของสาวน้อยคนนี้ด้วย แต่แม่เธอไม่ยอม จนถึงขั้นที่ว่าต้องจ้างบอดี้การ์ดมาส่วนตัวเลยทีเดียว

เป็นข่าวของสาวน้อยคนหนึ่งซึ่งเธอมีผิวที่ดำมาก แต่เธอยังมีความโดเด่นอยู่ในตัว จนสาวๆผิวขาวนี่ต้องอายไปเลยละคะ สำหรับตอนนี้ใครที่มีผิวดำผิวคล้ำก็ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป เพราะ ถึงแม้จะดำเราก็ดำดึงดูด สวยดุเด็ดเผ็ช พริกยกสวนได้ ดังเธอคนนี้ เธอมีผิวที่ดำเรียกว่าดำไปทั้งตัว ไม่มีที่ขาวเลยยกเว้นลูกตาขาวของเธอ เธอมีดวงตาที่เฉี่ยว เพียงแค่เธอได้ปัดเป่าด้วยเครื่องสำอางค์เล็กน้อย เธอก็งามดุจนางพญาได้สบายๆๆเลยละคะ แถมยังได้ข่าวมาว่า เธอนั้นโด่งดังมากในแถบบ้านของเธอ จนพ่อเธอเป็นห่วง จ้างบอดี้การ์ด มาคอยช่วยดูแลอีกแรง เพราะกลัวเธอจะเป็นอันตราย หรือบางทีอาจจะมีใครมาลักพาตัวเธอก็เป็นได้

เธอคือสาวน้อยวัย 16 ปี เธอมีชื่อว่า Lola Chuil เชื้อสายแอฟริกันอเมริกัน ความโดดเด่นของเธออยู่ที่สีผิวเข้มดำสนิท ที่มาพร้อมกับใบหน้าเรียว ดวงตาโฉบเฉี่ยว จมูกบาง โหนกแก้มได้รูป และริมฝีปากอวบอิ่มกำลังดี จนใครๆพากันตั้งฉายาให้ว่าเป็น Black Barbie คือ สวยเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้เวอร์ชั่นคนผิวดำ ต้องบอกเลยว่าเทนผิวดำ ผิวน้ำตาลมาแรงในตอนนี้เลยทีเดียว ยกตัวอย่างดาราไทยของเราที่มีผิวขาวสวยอยู่แล้วแต่ต้องกลับไปทำผิวสีน้ำตาล นั้นคือสาว พลอย เฌอมาลย์ ของเรานั้น รวมไปถึงสาวสวยคนนี้พึงได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 มาหมาดๆ ซึ่งเธอก็มีผิวสีแทน ซึ่งน่าจะการันตรีได้ว่าทั่วประเทศชอบผุ้หญิงผิวสีแทน และยิ่งกว่านั้น

สาวคนนี้ สาวLolita ที่เกิดมาพร้อมกับผิวที่ดำต้องบอกว่าดำมากเลยทีเดียว แต่มองยังไงเธอก็สวยถ้าเธอผิวขาวจะสวยขนาดไหน สำหรับสาวคนนี้ สาวแอฟริกันที่เกิดมาเพื่อฆ่าผู้หญิงทั้งโลกเพราะเธอเป็นผู้หญิงผิวสีที่สวย ดำมากแต่เนียนมาก และดูสวยสะดุดตาไปเลยทีเดียวคะ ความสวยของเธอทำให้มีผู้ฟอลโลว์ใน Instagram มากถึงสามแสนคนในเวลาเพียงแป๊บเดียว แต่ก็ยังมีประเด็นดราม่าว่าเธอแต่งผิวสีด้วยโปรแกรม วันนี้จึงมีภาพของเธอมาให้ชมกันไปดูกันเลยจ้า ผิวเธอสวยมาก เธอยังบอกอีกว่าอยากให้ผู้หญิงผิวสีทั่วโลก กล้าที่จะแสดงความสวยในแบบของตัวเองให้โลกรู้ไปเลยว่า ความงามแบบผิวสีนี่แหละที่จะมาเขย่าแฟชั่นโลก ถึงแม้ว่าตอนนี้เธออาจจะยังไม่ได้ถ่ายแบบลงนิตยสารดังๆ แต่ความสวยของเธอก็ถือว่าตีตลาดวงการนางแบบเข้าอย่างเต็มเปา

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ