น้องปิ๊งปิ๊ง ลูกสาว ต๊ะ บอยสเก๊าท์

น้องปิ๊งปิ๊ง ลูกสาว ต๊ะ บอยสเก๊าท์

ต้องยกตำแหน่งคุณพ่อลูกอ่อนที่เห่อลูกสาวหนักมาก สำหรับอดีตนักร้องหนุ่ม ต๊ะ-วินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ที่ตอนนี้ทุ่มเวลาเกือบทั้งหมดให้ "น้องปิ๊งปิ๊ง" ลูกสาววัย 6 เดือน ดูแลประคบประหงม ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม แถมยังโพสต์ภาพลูกสาวให้แฟนๆ ยลโฉมกันรัวๆ

และดูเหมือนว่าเจ้าตัวเล็กยังสู้กล้อง จะมองมุมไหนก็น่ารัก น่าชัง น่าฟัดไปหมด ฉายแววว่าที่ซูเปอร์สตาร์ตั้งแต่เด็ก โดยในวันที่คุณแม่ บุ๋ม มินตยา ให้กำเนิดน้อง ปิ๊งปิ๊ง พ่อต๊ะ ก็ได้เผยใจว่า "เป็นของขวัญวันเกิด ที่มีค่าที่สุดในชีวิตเลยครับ ได้ยินเสียงคำแรก พ่อนึกว่าเป็นลูกเป็ดมาเกิด เสียงคล้ายพ่อมาก ขอให้เสียงเหมือนพ่อนะคะลูกสาวชีวิตใหม่ของครอบครัวเรามาแล้ว พ่อจะปกป้องหนูด้วยชีวิตของพ่อขอให้หนูเป็นที่รักของทุกคน ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรงนะคะ

สำคัญที่สุด คือ ขอขอบคุณคุณภรรยาสุดที่รัก ที่มอบของขวัญสุดพิเศษนี้ให้พ่อต๊ะนะครับ ขอบคุณที่ดูแลลูกสาวเรามาอย่างดีที่สุด น้องแข็งแรงมากๆ เพราะคุณแม่บำรุงมาอย่างดี ขอบคุณแม่บุ๋มมากครับ สุดท้ายนี้ ขอฝากลูกสาวให้เป็นที่รักของทุกท่านที่ผมรักนะครับ ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ครอบครัวเรามาโดยตลอด น้องน่ารักและแข็งแรงมากครับ" น่ารัก น่าชัง ทุกมุมมองแบบนี้ ทั้งคนในวงการและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาแซวพ่อต๊ะใหญ่ว่า เมื่อน้องปิ๊งปิ๊ง โตขึ้นเตรียมไว้หนวดไว้กันท่าหนุ่มๆ ได้เลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ