วรสิทธิ์ อิสสระ

วรสิทธิ์ อิสสระ

ปลาวาฬ เผยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือน หลังอุบัติเหตุรถชน ขอบคุณทีมงาน ครอบครัว เพื่อน ๆ และหมอ ที่อยู่เคียงข้าง ตอนนี้แล้วดีขึ้นแล้ว

หลังจากที่ ปลาวาฬ หรือ นายวรสิทธิ์ อิสสระ นักธุรกิจหนุ่มไฮโซและผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต วัย 40 ปี ได้ขับรถเก๋งซูบารุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6กษ-1245 เสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ถนนศักดิ์เดชน์ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา และได้พักรักษารักษาตัวจนอาการดีขึ้นตามลำดับ

และล่าสุดเมื่อวาน (10 มิ.ย.) ปลาวาฬก็ได้โพสต์ภาพ และข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาษาอังกฤษระบุว่า ขอบคุณคุณทีมงาน เพื่อน ครอบครัว และหมอ ที่คอยดูแลรักษาตอนที่ผมป่วยหนักอาการโคม่านานวันครึ่ง ภายในห้องไอซียูกับผู้ป่วยอีก 2 คน ที่อยู่ในอาการโคม่านาน 4 เดือน และผมสูญเสียความทรงจำไปนาน 2 เดือน ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาเกือบจะเป็นปกติแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุรถชน เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา

และจากโพสต์ดังกล่าวทำให้เหล่าเพื่อน ๆ ในแวดวงบันเทิงไม่ว่าจะเป็นดารา นักร้อง หรือพิธีกรชื่อดังก็ได้เข้ามากดไลก์ และให้กำลังใจปลาวาฬกันอย่างล้นหลาม อาทิ ปู ไปรยา ,แอริน ยุกตะทัต ,เอมี่ มรกต ,อมิตา ทาทายัง ,โต้ง ทูพี และแหม่ม สุริวิภา ทั้งนี้เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมานั้น ปลาวาฬ เข้ารับยังได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 เข็มแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ